sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huỳnh Như chính thức ký hợp đồng mới, cả châu Âu chỉ biết tiếc nuối hùi hụi

Thứ năm, 31/08/2023 09:08 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như đã quyết định gia hạn hợp đồng với Lank FC, chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình.

Như vậy không còn là đồn đoán, tương lai của Huỳnh Như thời gian tới đã chính thức được ấn định. Theo đó nữ tiền đạo Huỳnh Như quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 1 năm với Lank FC. Điều này được chính người đại diện của nữ tiền đạo tiết lộ. 

Tuy nhiên mức lương của thủ quân ĐT nữ Việt Nam không được bật mí. Tuy nhiên theo giới thạo tin, mức lương của Huỳnh Như chắc chắn sẽ cao hơn mức 1500 EURO, tức khooảng 40 triệu đồng tiền Việt đã nhận được trong mùa trước, tuy nhiên vẫn không quá cao so với mặt bằng chung. 

huynh nhu
Huỳnh Như vẫn quyết định đồng hành cùng Lank FC.

Trước đó, Huỳnh Như đã đầu quân cho Lank FC với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, bắt đầu từ cuối tháng 8/2022. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng của Bồ Đào Nha, chân sút của ĐT nữ Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh.

Huỳnh Như có 7 bàn thắng cho Lank FC, trong đó có 5 pha lập công ở giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha và 2 bàn thắng ở Cúp Quốc gia. Màn trình diễn thuyết phục này được xem là yếu tố chính để CLB châu Âu này quyết định thương thảo, níu chân nữ tuyển thủ đến từ Việt Nam. 

huynh-nhu
Lank FC được nhận định vẫn là bến đỗ phù hợp nhất với Huỳnh Như vào thời điểm này.

Về bản thân Huỳnh Như, cô cũng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó cùng đội bóng nhờ sự hòa hợp về lối chơi cũng như có tình cảm thân thiết với các đồng đội. Nữ cầu thủ gốc Trà Vinh thường xuyên  chia sẻ hình ảnh tập luyện và sinh hoạt đời thường cùng các đồng đội ở Lank FC. Huỳnh Như cũng góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam với hình ảnh chiếc áo dài, nón lá, khăn rằn hay dừa sáp.

Ngoài Huỳnh Như, Lank FC dường như chưa có động thái ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào khác. Trước đó Thùy Trang và Tuyết Dung từng lên tiếng xác nhận đã nhận được lời nghị của Lank FC nhưng hiện tại chưa có tiến triển nào từ cả 2 phía. 

Theo dõi Sports442 trên