sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Gong Oh Kyun có động thái bất ngờ sau khi chia tay U23 Việt Nam trong tức tưởi, ẩn ý sắp trở lại?

Thứ năm, 16/02/2023 17:22 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trạng thái mới nhất của mình trên trang cá nhân, HLV Gong Oh Kyun đã có 2 bài đăng liên tiếp đến U23 Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu HLV U23 Việt Nam là ông Gong Oh Kyun đã đăng tải lại hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi tháng 6 năm ngoái. Ông viết: "good memories in Uzbekistan U23" (dịch: những ký ức tuyệt vời tại Uzbekistan). 

Phía bên dưới bài đăng, HLV Gong Oh Kyun cũng có bài viết chúc mừng hai cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu của HAGL chính thức sang Hàn Quốc thi đấu và cũng cho biết có thể sớm quay trở lại Việt Nam.Có thể thấy, HLV Gong vẫn rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam dù ông không còn làm việc tại đây. 

hlv gong oh kyun
HLV Gong Oh Kyun đăng tải bài viết cùng U23 Việt Nam

Hồi tháng 12, HLV Gong Oh Kyun đã chính thức nói lời chia tay với cương vị thuyền trưởng U23 Việt Nam sau khi không tìm được tiếng nói chung với VFF. Điều này cũng đồng nghĩa VCK U23 châu Á chính là giải đấu duy nhất mà chiến lược gia người Hàn này cầm quân kể từ thời điểm ông đến với bóng đá Việt Nam vào tháng 4 năm 2022. 

Lời chia tay gấp gáp của HLV Gong Oh Kyun khi đó để lại không ít tiếc nuối. Bời tại VCK U23 châu Á, HLV Gong cùng U23 Việt Nam đã tạo nên dấu ấn đẹp ở giải đấu trên đất Uzbekistan. Tại đó, đội vào tứ kết sau khi vượt qua bảng đấu có Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia bằng lối chơi tấn công tự tin và nhất quán.

HLV Gong cũng dũng cảm trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ, như hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Văn Trường hay tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

hlv gong oh kyun
Hồi tháng 12, HLV Gong Oh Kyun đã quyết định chia tay tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Tuy nhiên không loại trừ khả năng HLV Gong sẽ quay lại Việt Nam với vai trò khác. Bởi trước khi chia tay ông từng nói: "Tôi rất muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bóng đá Việt Nam mang lại cho tôi nhiều cảm hứng và rất tiềm năng với nhiều lứa cầu thủ trẻ đang phát triển tốt.

Lúc này tôi có thể nói với các bạn, tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với một số đội bóng ở Việt Nam thông qua đại diện. Và tôi rất hứng thú nếu được làm việc tại V-League, một giải đấu rất thú vị".

VIDEO: Cách HLV Gong Oh Kyun khích lệ U23 Việt Nam trước trận hòa Hàn Quốc 
Theo dõi Sports442 trên