sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV ĐT Argentina buông lời thật lòng: 'Tôi không ấn tượng với cầu thủ nào của Indonesia cả'

Thứ ba, 20/06/2023 14:32 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina không không đề cập đến bất kỳ cầu thủ nào của Indonesia sau trận giao hữu.

Tối qua, dù đã thi đấu với 100% sức lực nhưng ĐT Indonesia đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ thế giới ĐT Argentina. Với đội hình phụ và nhiều cầu thủ mới trình làng của mình, đội bóng Nam Mỹ vẫn khiến hàng thủ Indonesia có một ngày thi đấu mệt mỏi. Dẫu vậy không thể phủ nhận những nỗ lực của đội chủ nhà khi họ đã khiến đối thủ không thể ghi nhiều bàn thắng dù tấn công liên tục.

indonesia vs argentina
ĐT Indonesia không thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ thế giới Argentina

Sau trận đấu, HLV Scaloni đã đưa ra nhận xét. Nhưng ông chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Ông nói: “Với nhiều thay đổi trong đội hình, với cái nóng ở Indonesia và thời tiết ở đây khác với ở Trung Quốc ngày hôm qua thì tôi hài lòng với màn trình diễn của đội.

Chúng tôi rất muốn mang theo một vài cái tên vừa tham dự World Cup U20, nhưng do vấn đề về lịch nên điều đó không thể thực hiện được. Ý tưởng của tôi là để những người trẻ nhất được thi đấu nhiều. Tôi muốn họ có thể tận hưởng và làm quen với đội bóng. Trận đấu đúng như chúng tôi dự đoán, đã diễn ra không dễ dàng. Dù vậy, các cầu thủ vẫn cố gắng hết sức. Chúng tôi phải thừa nhận rằng trận đấu này rất khó khăn.

Trước khi đến đây, tôi đã xem về thời tiết và về cả những người hâm mộ Indonesia, tôi đánh giá cao những người ủng hộ đội tuyển Indonesia. Tôi cũng muốn ĐT Indonesia tiếp tục phong độ tốt này, vì đó là lợi ích của chính họ”.

HLV Scaloni 
HLV tuyển Argentina cho biết ông không ấn tượng với cầu thủ nào của Indonesia

Khi được hỏi về vũ khí ném biên khá đặc biệt từ Pratan Arhan, người đã khởi xướng dẫn đến những bàn thắng cho U22 Indonesia tại SEA Games 32, HLV Scaloni nói: “Về quả ném biên của Arhan, thực sự chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi giữ cự ly chặt chẽ và cản phá tốt quả ném biên của anh ta"..

Trước câu hỏi “ông có cảm thấy không có cầu thủ nào của ĐTQG Indonesia nổi bật hay đặc biệt không?”, vị HLV của ĐT Argentina thẳng thắn trả lời: "Không. Không cầu thủ Indonesia đặc biệt trong mắt tôi".

Theo dõi Sports442 trên