sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Messi 'khước từ' giao hữu với ĐT Indonesia, HLV ĐT Argentina phân trần lý do

Thứ hai, 19/06/2023 11:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni lên tiếng tiết lộ lý do ngôi sao Lionel Messi không tham dự trận giao giữu với ĐT Indonesia.

Vào lúc 19h30 hôm nay (19/6) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu đang được người hâm mộ xứ Vạn và khu vực Đông Nam Á chờ đợi giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina. 

Tuy nhiên, tin buồn đến với người dân Indonesia khi nhiều ngôi sao của ĐT Argentina, trong đó phải kể tới Lionel Messi, Di Maria hay Nicola Otamendi đều vắng mặt trong trận đấu này.

messi
Messi cùng nhiều ngôi sao của ĐT Argentina sẽ không thi đấu trận giao hữu với ĐT Indonesia

Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni đã giải thích lý do vì sao các ngôi sao Lionel Messi, Di Maria và Nicola Otamendi đều vắng mặt trong đội hình thi đấu với đội bóng xứ vạn đảo.

"Messi, Di Maria và những người khác cần thời gian nghỉ ngơi, họ cần tập luyện cho các trận đấu khác. Dù các cầu thủ đá giao hữu của tuyển Argentina là ai, các bạn hãy tận hưởng trận đấu này đi", HLV Scaloni cho biết.

dt argentina tap luyen
HLV Scaloni phủ nhận tin đồn ĐT Argentina dùng đội hình B để đấu Indonesia. Ảnh: CNN Indonesia

Trước trận đấu này, nhiều tin đồn cho rằng ĐT Argentina sẽ ra sân với đội hình B với những gương mặt dự bị. Tuy nhiên, nhà cầm quân Đương kim vô địch Thế giới lên tiếng phủ nhận: "Việc Argentina có sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu này hoàn toàn không phải do Indonesia là đội yếu, mà tôi muốn thử nghiệm một điều gì mới cho đội hình của mình.

Tôi rất vui khi người dân Indonesia phấn khích trước Argentina với tư cách là nhà vô địch World Cup. Tôi cũng rất vui khi mọi người có thể trực tiếp chứng kiến chúng tôi tại sân vận động".

Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều, song HLV Scaloni vẫn bày tỏ sự tôn trọng và cho rằng ĐT Argentina sẽ không vì khoảng cách về trình độ mà sử dụng đội hình dự bị. Theo đó, vị này khẳng định: "Đội tuyển nào cũng có thể gây nhiều bất ngờ với chúng tôi. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi muốn thử nghiệm nhiều đội hình ở các trận giao hữu".

Theo dõi Sports442 trên