sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Trước giờ G, báo Quốc tế dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Syria

Thứ ba, 20/06/2023 14:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, truyền thông Anh mới đây có bài nhận định đồng thời đưa ra dự đoán về kết quả trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria.

Vào lúc 19h30 hôm nay (20/6), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với ĐT Syria trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định), trong khuôn khổ dịp FIFA Days.

Trước thềm trận đấu, website của nước Anh - Sports Mole cho rằng ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi thành tích thi đấu quốc tế ấn tượng. Bởi vậy, thầy trò HLV Troussier được cho là có nhiều khả năng để giành chiến thắng trước Syria.

dt viet nam 1
Truyền thông Anh đánh giá cao ĐT Việt Nam nhờ phong độ ấn tượng trong thời gian qua

Cụ thể, Sports Mole nhận định: "Đội tuyển từng vào chung kết AFF Cup – Việt Nam sẽ tìm cách duy trì chuỗi thành tích ấn tượng của họ khi chạm trán Syria trên sân nhà. Đội chủ nhà sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ sau chiến thắng 1-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc). Ngược lại, đội khách Syria sẽ phải giải quyết phong độ tệ hại trong đó có trận thua 0-1 trước Bahrain ở lượt trận trước.

Tuyển Việt Nam đã tiến bộ đáng kể trong năm qua, và với chiến thắng tuần trước, giờ đây họ chỉ thua đúng 1 trận trong 15 trận đấu quốc tế gần nhất. Trận duy nhất họ thua là gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup. Trong quãng thời gian 15 trận đó, tuyển Việt Nam có 10 trận thắng, 4 trận hòa, 1 thua. Đặc biệt, tuyển Việt Nam có chỉ số ấn tượng với việc giữ sạch lưới 11 trận, ghi được 2 bàn trở lên trong 9 trận.

Phong độ xuất sắc của họ trong thời gian gần đây đã giúp thứ hạng FIFA được cải thiện đáng kể, từ ngoài top 100 năm 2019 lên hạng 95 thế giới hiện tại. Nếu đánh bại Syria, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đạt một cột mốc đáng nhớ đó là leo lên hạng 93 thế giới".

dt viet nam vff
ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Syria trong trận giao hữu sắp tới. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, trang báo của xứ sở sương mù còn dự đoán: "Đội chủ nhà đang có chuỗi 10 trận bất bại trên sân nhà và họ dường như vẫn đang cải thiện qua từng trận. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng đang duy trì thành tích giữ sạch lưới ấn tượng.

Chúng tôi cho rằng họ có thể tiếp tục làm được điều tương tự ở trận đấu gặp tuyển Syria đang không đạt phong độ cao. Chúng tôi dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng Syria với tỷ số 2-0".

Theo dõi Sports442 trên