sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

ĐT Syria 'sửng sốt' khi đặt chân đến sân Thiên Trường, ngỡ là chuẩn bị thi đấu ở World Cup

Thứ ba, 20/06/2023 15:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước thềm trận giao hữu với ĐT Việt Nam tại sân Thiên Trường, đội Syria đã dành nhiều lời khen có cánh cho "chảo lửa" này.

Tối nay 20/6, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bước vào trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ FIFA Days chạm trán đối thủ hạng 90 thế giới tại 'chảo lửa" Thiên Trường (Nam Định). Mặc dù Syria hơn ĐT Việt Nam 5 bậc trên BXH FIFA nhưng về cơ bản hai đội bóng vẫn được đánh giá ngang tài ngang sức và nếu có đấu pháp phù hợp, đoàn quân áo đỏ còn là đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn nhờ điểm tựa sân nhà. 

Lãnh đạo tỉnh Nam Định và Ban quản lý sân Thiên Trường đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này với mục đích giúp ĐT Việt Nam có được điểm tựa tốt nhất, tự tin hướng đến chiến thắng thứ 2 tại FIFA Days. Những nỗ lực và sự chu đáo cũng được đội bạn Syria đánh giá rất cao. 

san thien truong
Sân Thiên Trường đã sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria

Trong chia sẻ với tờ Tiền Phong ông Đỗ Đình Điểm, Giám đốc Trung tâm Thể thao thành tích cao Nam Định, đơn vị quản lý sân Thiên Trường tự hào cho biết: 

"Ngay từ khi được chọn đăng cai trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria, BLĐ tỉnh Nam Định và Trung tâm Thể thao thành tích cao Nam Định đã lên kế hoạch, xúc tiến chuẩn bị, đảm bảo trận đấu diễn ra thành công và gây ấn tượng tốt với người hâm mộ cả nước cũng như bạn bè quốc tế”.

Ngày 18/6 các quan chức Giám sát trận đấu đã tới thị sát sân Thiên Trường, sau đó cũng đón chào ĐT Việt Nam và ĐT Syria tới tập luyện. Phía Syria đánh giá rất cao sự đón tiếp cũng như công tác tổ chức của Nam Định. Trưởng đoàn Syria còn nói vui rằng, tới Thiên Trường mà cứ ngỡ chuẩn bị tham gia một trận đấu thuộc vòng loại World Cup”. 

img-0946-9775-5708
Giám đốc TTTT thành tích cao Nam Định cho biết đội bạn Syria dành nhiều lời khen cho côn tác chuẩn bị

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Syria sẽ chào đón đông đảo CĐV Nam Định và các địa phương lân cận đến theo dõi và cổ vũ. Bầu không khí được dự đoán náo nhiệt không thua kém trận giao hữu giữa Việt Nam với Hong Kong cách đây 5 ngày. 

Theo dõi Sports442 trên