sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Ngỡ ngàng với màn ra mắt, CĐV khu vực chốt thẳng 'số phận' ĐT Việt Nam thời HLV Troussier

Thứ năm, 15/06/2023 22:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đông đảo CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự ngỡ ngàng khi ĐT Việt Nam chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước ĐT Hồng Kông trong ngày ra mắt HLV Troussier.

Tối 15/6, ĐT Việt Nam bước vào trận giao hữu với ĐT Hồng Kông trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Đây cũng chính là màn ra mắt của HLV Philippe Troussier trên cương vị là HLV trưởng ĐTGQ.

Tại đây, ĐT Việt Nam thi đấu lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ xuyên suốt trận đấu.

Tuy vậy, hàng công của những chiến binh sao Vàng lại chưa cho thấy sự đột biến quá lớn, trong khi hàng phòng ngự cũng xuất hiện những sai số. ĐT Việt Nam chỉ có được bàn thắng duy nhất ở trận này là pha thực hiện thành công quả penalty của Quế Ngọc Hải.

Dù chỉ có được chiến thắng tối thiểu, song đây vẫn là kết quả thành công của ĐT Việt Nam cũng như món quà ra mắt mà các học trò dành tặng HLV Troussier.

dt viet nam
ĐT Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước Hồng Kông

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã tỏ ra ngỡ ngàng khi ĐT Việt Nam chỉ thắng Hồng Kông với cách biệt tối thiểu. "Một bàn thôi sao?", nhiều người hâm mộ bóng đá khu vực bày tỏ sự ngạc nhiên.

cdv dna 1a
cdv dna 1b
cdv dna 1d

Bên cạnh đó, người hâm mộ khu vực còn bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ thời hậu HLV Park Hang Seo. 

Cụ thể, tài khoản Repal Aj bình luận: "Không có ông Park Hang SEO thì Việt Nam chẳng là gì, trả lại ông Park".

cdv dna 1c

Hay: "Tôi xem trận đấu và tôi nghĩ rằng Park Hang Seo tốt hơn ông Philips. Tôi không thấy trận đấu chơi như trong vòng loại World Cup", một CĐV khác đánh giá.

Thậm chí, CĐV Indonesia còn thẳng thắn nhận định đồng thời dự đoán: "Huấn luyện viên có vẻ tràn lan, Indonesia có thể giành chiến thắng mỏng 7-1 tại giải vô địch châu Á (Asian Cup)".

cdv dna 1f

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lời khen ngợi và động viên dành cho ĐT Việt Nam. Theo đó, tài khoản Tunyz Runerz bình luận: "Nếu là thời HLV Pak thì hết rồi. Việt Nam đang thích nghi với phong cách đá bóng mới. Sẽ tốt hơn thôi".

cdv dna 1g

Sau đây 5 ngày, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào trận giao hữu thứ 2 trong dịp FIFA Days tháng này với đối thủ là ĐT Syria trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Troussier tiếp tục chứng minh năng lực sau màn ra mắt chưa quá ấn tượng.

Theo dõi Sports442 trên