sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

ĐT nữ Việt Nam gây sốt cực lớn ở World Cup, cả nước chủ nhà bỏ công bỏ việc để theo dõi

Thứ tư, 19/07/2023 17:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nhà ĐKVĐ Mỹ sẽ chào đón đông đảo khán giả đến sân sau thông báo từ chủ nhà.

Theo thông tin mới nhất được trang Friend Of Football đăng tải, toàn bộ các cầu thủ bóng đá cộng đồng ở phía bắc New Zealand đã được yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động, tập trung toàn lực để đến xem trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển Mỹ trong khuôn khổ bảng E VCK World Cup nữ vào ngày 22/7 tới đây tại SVĐ có sức chứa 50.000 chỗ ngồi  Eden Park. 

viet nam vs my
Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Mỹ nhận được sự quan tâm rất lớn từ nước chủ nhà New Zealang

Trong cuộc họp ngày 18/7, Giám đốc điều hành bóng đá cộng đồng New Zealand khu vực phía bắc (NRF) tuyên bố:

“Màn so tài giữa ĐT nữ Mỹ và ĐT nữ Việt Nam là trận đấu duy nhất ở Eden Park diễn ra vào chiều thứ bảy. Vì vậy, chúng tôi sẽ tạm dừng toàn bộ các hoạt động bóng đá cộng đồng trong một ngày. Đồng thời, NRF cho phép và khuyến khích các cầu thủ ở mọi lứa tuổi tập hợp, hòa vào đám đông để cổ vũ trận đấu trên sân Eden Park. Chắc chắn, trận đấu vào thứ bảy sẽ là những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời".

Được biết trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nhà đương kim vô địch Mỹ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ nước chủ nhà. Thậm chí, trang Friend Of Football còn nhận định, trận đấu này sẽ mang đến sức hút không hề kém cạnh so với trận đấu khai màn ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh giữa đội tuyển nữ New Zealand và Na Uy.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu chất lượng với New Zealand trước thềm World Cup

Trước thềm VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam cũng đã có trận đấu giao hữu chất lượng với chủ nhà New Zealand. Màn so tài cũng gây tiếng vang và hiệu ứng tích cực trong giới mộ điệu. Ở trận đấu đó, Huỳnh Như và các đồng đội đã để thua 0-2 tuy nhiên những gì mà các học trò HLV Mai Đức Chung thể hiện là khá đáng khen ngợi. 

Theo dõi Sports442 trên