sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hai trụ cột bất ngờ gặp sự cố, ĐT nữ Việt Nam 'hú vía' sát thềm ra quân tại World Cup

Thứ ba, 18/07/2023 19:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Phạm Hải Yến và tiền vệ Dương Thị Vân gặp sự cố không mong muốn trong buổi tập nội bộ của ĐT nữ Việt Nam trước thềm VCK World Cup nữ 2023.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tích cực hoàn thiện những khâu cuối cùng nhằm chuẩn bị hướng tới VCK World Cup nữ 2023. 

Tại buổi tập chiều nay (18/7), ĐT nữ Việt Nam tiếp chia quân để thi đấu tập nội bộ nhằm tổng duyệt lại đội hình và lối chơi. Đáng chú ý, buổi tập này đã xuất hiện một sự cố không mong muốn khiến HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện lo lắng.

Theo đó, tiền đạo Phạm Hải Yến và tiền vệ Dương Thị Vân vô tình xảy ra một va chạm khi tranh chấp bóng trong quá trình thi đấu. Ngay sau đó, các bác sĩ nhanh chóng vào chăm sóc cho 2 cầu thủ này và trận đấu tập buộc phải tạm dừng.

duong thi van tap luyen
Dương Thị Vân va chạm nhẹ với Hải Yến trong trận đấu tập của ĐT nữ Việt Nam mới đây. Ảnh: VFF

Được sự sơ cứu kịp thời của đội ngũ y tế, chấn thương của Dương Thị Vân và Hải Yến đã không còn đáng ngại. Theo đó, hai cầu thủ này hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu ra quân của ĐT nữ Việt Nam gặp Nhà Đương kim vô địch Mỹ vào ngày 22/7 tới.

Đáng chú ý, sau buổi tập này, đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Auckland và các thành phố lân cận tại New Zealand.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: “Xin cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho ĐT nữ Việt Nam. Mặc dù thời tiết tại Auckland rất lạnh nhưng tôi và đồng đội luôn cảm thấy ấm áp nhờ có sự yêu thương của mọi người. Đó sẽ là động lực để toàn đội thi đấu hết sức mình”.

dt nu viet nam giao luu
ĐT nữ Việt Nam giao lưu với người hâm mộ tại New Zealand. Ảnh: VFF

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ niềm vinh dự: “Chúng tôi được đến với một đất nước New Zealand rất xinh đẹp. Tinh thần toàn đội đang rất thoải mái. Hôm nay lại càng vui hơn khi mọi người đã cùng đến đây giao lưu”.

Ở chiều ngược lại, đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Auckland cũng bà tỏ sự vui mừng khi ĐT nữ Việt Nam tới thi đấu tại New Zealand: “Chúng tôi không cần biết tỉ số là bao nhiêu, kết quả thể nào thì các bạn vẫn luôn trong trái tim của chúng tôi”.

Theo dõi Sports442 trên