sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kante lập cú đúp, đội Nhật Bản thắng nhẹ Hà Nội FC 6-0 tại sân chơi C1

Thứ tư, 04/10/2023 18:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hà Nội không thể tạo nên bất ngờ và nhận trận thua thứ 2 ở AFC Champions League với tỷ số đậm 0-6.

So với trận trước gặp Pohang Steeler, Hà Nội FC vẫn tung vào sân tới 5 ngoại binh và chỉ để duy nhất 1 người trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Urawa Red Diamonds cũng tung vào sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm sau khi đã bị Vũ Hán Tam Trấn cầm hòa 2-2 trước đó.

Mặc dù nhập cuộc đầy tự tin nhưng Hà Nội vẫn phải nhận bàn thua từ rất sớm. Phút thứ 9 từ cú đá phạt góc, Jose Kante có pha ngả người bắt volley cực kỳ đẹp mắt. Bóng sau đó đập vào người Tuấn Hải rồi bay vào lưới và khiến cho Tấn Trường không có bất kỳ phạn xạ nào.

Chưa hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, 10 phút sau Hà Nội lại để thủng lưới. Ngoại binh Le Tallec, người từng phản lưới nhà ở trận trước tiếp tục mắc lỗi cá nhân dẫn đến bàn thua trên chấm 11m. Alexander Scholz dễ dàng đánh bại Tấn Trường để nâng tỷ số lên 2-0 cho Urawa Red Diamonds.

[Downloader.la]-651d521329301
Urawa Red Diamonds thị uy sức mạnh trước Hà Nội

Chơi thong dong ở những phút còn lại nhưng Urawa Red Diamonds vẫn kết thúc hiệp 1 với việc ghi được thêm 1 bàn thắng nữa. Hàng thủ Hà Nội mắc sai lầm để cho Takahashi có quá nhiều khoảng trống xử lý trước khi dứt điểm vào góc chết nâng tỷ số lên 3-0.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội có nhiều sự thay đổi người nhưng hoàn toàn bất lực trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League. Từ phút 66 đến 70, Urawa Red Diamonds có thêm 2 pha lập công nữa nhờ công của Sekine và 1 cú sút 11m thành công của Kante, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Chưa dừng lại ở đó, phút 85 Tấn Trường nhận bàn thua thứ 6. Người ghi bàn là Ekanit Panya, tiền vệ của ĐT Thái Lan. Không có bàn danh dự và trận thua chung cuộc với tỷ số 0-6, Hà Nội FC tiếp tục xếp cuối bảng J với 0 điểm, ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 10 bàn.

Theo dõi Sports442 trên