sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả bốc thăm C1 châu Á: Hà Nội FC và Al Nassr của Ronaldo rủ nhau nằm ở bảng 'tử thần'

Thứ năm, 24/08/2023 14:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hải bảng đấu của Hà Nội FC và Hải Phòng FC tại hai đấu trường là Cúp C1 và C2 châu Á đã chính thức lộ diện.

Theo đúng kế hoạch, đúng 15h00 chiều nay 24/8, lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 châu Á (AFC Champions League 2023-2024) đã chính thức diễn ra tại Kulalumpur (Malaysia) trong sự chờ đợi của người hâm mộ và giới mộ điệu khu vực. Hà Nội FC là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam góp mặt ở đấu trường này do trước đó CLB Hải Phòng đã bị loại ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Với việc chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 3, bảng đấu của Hà Nội FC ở nhánh đấu phía đông ngay từ đầu đã được nhận định sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với các đội bóng mạnh ở nhóm hạt giống số 1 và số 2. Và đúng như dự đoán, những lá thăm may rủi đã đưa đội bóng Việt Nam vào bảng cùng 3 "ông lớn": Wuhang Three Towns (Vũ Hán, Trung Quốc), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Urawa Red Diamonds (Nhật Bản). 

ha noi fc
Hà Nội FC nằm ở bảng J cùng các đội bóng đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nhánh đấu phía Tây cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi người hâm mộ bóng đá châu Á sẽ được chứng kiến màn tranh tài giữa nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Neymar, Ronaldo và Benzema, ... Trong đó CLB Al Nassr của Ronaldo sẽ nằm ở bảng "tử thần" với các đối thủ rất mạnh. 

ronaldo
Đội bóng của Ronaldo nằm ở bảng E, bảng đấu "tử thần".

Trước đó lễ bốc thăm chia bảng Cúp C2 châu Á (AFC Cup) cũng đã diễn ra. Tại giải đấu này có 1 đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự là Hải Phòng FC. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nằm ở bảng H cùng các đội Hougang United (Singapore), Sabah FC (Malaysia) và PSM Makassar (Indonesia). 

z4632135033799_797b3cf821749ebd0dd5fc8246dc7e7c

Đây là bảng đấu được đánh giá tiềm ẩn nhiều bất ngờ nhưng nếu Hải Phòng FC giữ vững phong độ như đã thể hiện ở vòng đấu loại AFC Champions League thì cơ hội để cạnh tranh tấm vé vào vòng knockout là tương đối khả quan. 

Theo dõi Sports442 trên