sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lank FC của Huỳnh Như thủng lưới hơn 20 bàn sau 4 trận gây chấn động Bồ Đào Nha

Thứ năm, 05/10/2023 10:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như không thể giúp Lank FC thoát khỏi chuỗi trận toàn thua tại các giải quốc nội BĐN dù liên tục được trọng dụng.

Tiếp tục ký kết hợp đồng gia hạn 1 năm sau mùa giải tương đối thành công cùng Lank FC tuy nhiên Huỳnh Như lại đang không có được những trải nghiệm tốt nhất cùng đội bóng ở thời điểm hiện tại. Theo đó ngay trận trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 23/24, CLB của Huỳnh Như đã phải nhận trận thua 1-6 trước đối thủ cực mạnh là Sporting. 

Và hôm 30/9 vừa qua, Huỳnh Như và các đồng đội tiếp tục phải đón nhận trận thua thứ 2 trước SCU Torreense, qua đó ngậm ngùi đứng ở vị trí cuối bảng sau 2 lượt trận đầu tiên. Một khởi đầu cực kỳ tệ hại mà không đội bóng nào mong muốn. 

Screenshot_120
Lank FC đang tạm thời xếp cuối BXH sau hai trận toàn thua và thủng lưới đến 10 bàn.

Huỳnh Như mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng đáng tiếc chưa để lại dấu ấn gì đặc biệt trong màu áo của Lank mùa giải mới. Trong cuộc đối đầu với SCU Torreense, nữ tiền đạo Việt Nam có tên trong đội hình chính nhưng bị thay ra ở phút 78 ở tình thế đội bóng đang bị dẫn trước một bàn. Sau khi Huỳnh Như ra sân, Lank tiếp tục phải trả giá đắt sau đó. 

Đối thủ đã có cơ hội ghi thêm một bàn nữa vào lưới của Lank ở khoảng thời gian thi đấu ngắn ngủi còn lại, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 đầy dễ dàng và tạm thời vươn lên đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH giải vo địch cúp quốc gia nữ BĐN. 

huynh nhu
Huỳnh Như không thể giúp Lank FC thoát thua (Ảnh: FBNV)

Như vậy nếu tính thêm hai trận đấu ở cúp Liên đoàn thì Lank FC của Huỳnh Như đã phải nhận đến 23 bàn thua và chỉ ghi vỏn vẹn được 2 bàn. Cả hàng công và hàng thủ của đội bóng đều đang cho thấy phong độ cực tệ hại và vị thuyền trưởng mới của đội bóng chắc chắn đang chuẩn bị cho những điều chỉnh chiến lược về chiến thuật và đội hình cho tương lai. 

Trong tình huống xấu nhất, không loại trừ khả năng Huỳnh Như sẽ mất đi sự trọng dụng của vị chiến lược gia này nếu tiếp tục thi đấu mời nhạt và không ghi được bàn thắng. 

Theo dõi Sports442 trên