sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vào bóng thô bạo khiến đối thủ 'kinh hồn bạt vía', Duy Mạnh có hành động xin lỗi gây hiểu lầm

Thứ hai, 30/01/2023 09:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Duy Mạnh đã lên tiếng xin lỗi sau tình huống vào bóng nguy hiểm với đàn em trong trận CLB Hà Nội thắng Hải Phòng tại Siêu cúp Quốc gia.

Tối qua 29/1, CLB Hà Nội đã có cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng tại SVĐ Hàng Đẫy trong trận Chung kết Siêu cúp Quốc gia. Với việc bổ sung nhiều nhân tố mới chất lượng, đội bóng thủ đô hoàn toàn áp đảo thế trận và phô diễn sức mạnh đáng gờm trước thềm V-League 2023

Tuyển thủ ĐTQG Đỗ Duy Mạnh cũng có trận đấu dễ dàng hơn hẳn so với mùa trước. Hai trận ở V-League 2022, mỗi đội có một chiến thắng, CLB Hải Phòng cũng ghi tới 4 bàn vào lưới Hà Nội. Bản thân Duy Mạnh gặp rất nhiều khó khăn trước ngoại binh cũ của Hải Phòng là Rimario Gordon.

Tình huống đáng chú ý nhất của Duy Mạnh trong chiến thắng trước Hải Phòng tới ở phút thứ 8. Trước pha băng lên dũng mãnh của Triệu Việt Hưng, trung vệ tuyển Việt Nam băng ra truy cản. Anh phá bóng cao chân, đập thẳng vào đỉnh đầu Việt Hưng. Pha va chạm mạnh, ở tốc độ cao khiến người hâm mộ trên sân giật thót. Rất may là không có chấn thương nghiêm trọng nào cho Việt Hưng.

duy mạnh
Pha vào bóng thô bạo của Duy Mạnh với Triệu Việt Hưng tại trận Siêu cúp Quốc gia

Trọng tài chính cũng ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo với Duy Mạnh. Đây không phải lần đầu tiên hậu vệ số 2 có pha vào bóng nguy hiểm. Tuyển thủ Việt Nam đã nhận được nhiều lời khuyên nên điều chỉnh lối chơi sau không ít sự cố tương tự tại cả CLB lẫn đội tuyển. 

Sau tình huống va chạm, Việt Hưng ôm đầu một lát rồi đứng lên tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên Duy Mạnh đã chủ động giữ tiền vệ CLB Hải Phòng ở lại. Ban đầu, Việt Hưng chưa hiểu ý Duy Mạnh. Anh tưởng đối thủ muốn ngăn mình trở lại vị trí thi đấu. Nhưng Duy Mạnh chỉ muốn kiểm tra tình hình chấn thương và xin lỗi Việt Hưng. Họ nhanh chóng làm hòa, bỏ qua pha va chạm và tiếp tục trận đấu.

duy manh
Duy Mạnh chủ động giữ tiền vệ CLB Hải Phòng ở lại để nói lời xin lỗi

Sau đó, cả hai còn nhiều lần chạm trán trong trận nhưng rất may không có vấn đề phát sinh thêm. Cả Duy Mạnh hay Việt Hưng đều đã có một trận đấu cống hiến hết mình và nhận được nhiều lời cổ vũ từng người hâm mộ. 

VIDEO: Duy Mạnh và những màn khẩu chiến cực gắt với Xuân Trường, Văn Toàn 
Theo dõi Sports442 trên