sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CLB Hàn Quốc 'lật mặt', Văn Toàn nguy cơ rơi vào hố đen sự nghiệp giống hệt Quang Hải

Thứ bảy, 08/07/2023 15:38 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau khi trở lại Hàn Quốc, Văn Toàn đã 3 lần liên tiếp không được CLB Seoul E Land đăng ký thi đấu tại giải K-League 2.

Trong số 3 cầu thủ Việt Nam xuất ngoại trong năm 2023, Văn Toàn là cái tên sáng giá hơn hẳn so với Quang Hải hay Công Phượng. Cựu sao HAGL khá thường xuyên được CLB Seoul E Land trao cơ hội vào sân thi đấu và ít nhiều cũng đã để lại được dấu ấn nhờ khả năng đi bóng tốc độ của mình.

Thế nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi kể từ sau khi Văn Toàn về tập trung cùng ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 6. Trước đó ngay sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo sinh năm 1996 có liên tiếp 6 trận đấu ra sân cho Seoul E Land ở K-League cho đến khi trở về nước và không được đăng ký ở vòng 17.

van toan
Trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam tại FIFA Day, Văn Toàn đang rất được trọng dụng tại Hàn Quốc

Văn Toàn không ra sân trận ĐT Việt Nam gặp Syria nhưng đã đá đủ 90 phút trước Hồng Kông. Sau khi trở lại Hàn Quốc, Văn Toàn đã liên tiếp không được đăng ký thi đấu. Tính đến trận đấu Cheonan City ở vòng 20, Văn Toàn có 3 trận liền bị gạt khỏi đội hình của Seoul E Land mà không rõ lý do.

Hiện tại chưa có thêm thông tin gì về việc Văn Toàn có dính chấn thương hay không. Những hình ảnh của tiền đạo này cũng ít xuất hiện dần trên fanpage của CLB Seoul E Land. Trước đó phong độ của Văn Toàn tại đội bóng mới là khá tốt và cho thấy sự hòa nhập nhanh với lối chơi của toàn đội.

Seoul E Land
Văn Toàn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Seoul E Land ở vòng 20

Seoul E Land hiện tại đang xếp thứ 7 với 24 điểm sau 18 trận. 4 trận đấu gần nhất đội bóng của Văn Toàn chỉ có được 1 chiến thắng và nhận tới 2 thất bại. Trước đó HLV Park Choong Kyun nhiều lần đăng ký Văn Toàn trong đội hình chính thức lẫn danh sách dự bị và có những đóng góp khá cụ thể mỗi khi được tung vào sân.

Vì thế sự “biến mất” của Văn Toàn ở danh sách thi đấu CLB Seoul E Land đang gây ra sự khó hiểu cho nhiều CĐV Việt Nam. Trên Facebook, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận không hài lòng hay thả phẫn nộ trong bài đăng công bố đội hình mới nhất của CLB Seoul E Land.

Theo dõi Sports442 trên