sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CLB Đức quay xe cực gắt sau khi chứng kiến Thanh Nhã 'án binh bất động' tại World Cup

Thứ hai, 31/07/2023 07:25 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

CLB Đức nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng với Thanh Nhã sau khi chứng kiến màn trình diễn của cô tại World Cup.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải trước đó, một CLB ở giải VĐQG Đức đã cử người sang Việt Nam để đàm phán về việc chiêu mộ Thanh Nhã. Được biết CLB này muốn chi trả mức lương hơn 100 triệu đồng/tháng cho nữ tiền đạo sinh năm 2001. 

Tuy nhiên do CLB này có rất ít thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới nên họ muốn những tân binh của mình phải có màn trình diễn nổi bật ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Với họ, VCK World Cup nữ 2023 chính là bài kiểm tra phong độ chính xác nhất. Và Thanh Nhã cũng không ngoại lệ. 

thanh nha
CLB Đức từng muốn chi hơn 100 triệu đồng/tháng để chiêu mộ Thanh Nhã

Nhưng ở một bảng đấu mà ĐT nữ Việt Nam phải chạm trán với cả ĐKVĐ thế giới Mỹ rồi Bồ Đào Nha với sự vượt trội về thể lực, thật khó để Thanh Nhã và các đồng đội thể hiện được nhiều. Còn đáng tiếc hơn với nữ tiền đạo 22 tuổi là cô không thể góp mặt trong trận ra quân gặp Mỹ vì thể trạng có vấn đề do điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại New Zealand. 

Đến trận đấu thứ hai gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha, Thanh Nhã góp mặt trong đội hình chính nhưng chơi mờ nhạt và bị chấm điểm thấp nhất trong số các cầu thủ đá chính của hai đội. Bồ Đào Nha thật sự đã chơi quá hay và không chỉ Thanh Nhã, hàng công của Việt Nam cũng bị "ngợp", không có đất thể hiện nhiều. 

thanh nha
Thanh Nhã không để lại dấu ấn trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Với màn thể hiện đó của Thanh Nhã ở VCK World Cup nữ 2023, theo nguồn tin uy tín thì CLB Đức đã quyết định tạm dừng thương vụ chuyển nhượng này dù họ vẫn khẳng định việc duy trì sự liên lạc với Thanh Nhã cũng như CLB Hà Nội I (đội bóng chủ quản của Thanh Nhã). Như vậy khả năng sẽ không có bản hợp đồng "bom tấn" nào trong thời gian tới. 

Hiện tại Thanh Nhã và các đồng đội vẫn còn một trận đấu cuối tại World Cup chạm trán đương kim á quân Hà Lan. Thử thách được nhận định sẽ nhân đôi khi Hà Lan quyết tâm ghi nhiều bàn thắng để chiếm ngôi đầu bảng, tránh gặp Thụy Điển ở vòng 1/8.

Theo dõi Sports442 trên