sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đã rõ danh tính trọng tài bắt trận ĐT nữ Việt Nam gặp Hà Lan

Chủ nhật, 30/07/2023 21:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, LĐBĐ Thế giới (FIFA) vừa công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan tại lượt trận cuối bảng E World Cup nữ 2023.

Vào lúc 14h00 ngày 1/8 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT nữ Hà Lan tại lượt trận cuối bảng E VCK World Cup nữ 2023. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cả hai đội.

Theo đó, ĐT nữ Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp nên trận đấu gặp Hà Lan sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Mai Đức Chung hy vọng có thể tìm kiếm bàn thắng hay điểm số lịch sử trong lần đầu tham dự World Cup. Ở chiều ngược lại, kết quả của trận đấu này sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp của ĐT nữ Hà Lan tại giải đấu năm nay.

dt nu viet nam world cup
ĐT nữ Việt Nam hướng tới dấu mốc lịch sử trong cuộc đối đầu với Hà Lan tại VCK World Cup năm nay. Ảnh: Getty

Và mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan. 

Cụ thể, người bắt chính trong trận đấu này là trọng tài Ivana Martincic người Croatia. Hỗ trợ cho bà Martincic gồm có trọng tài Sanja Rođak-Karšić (Croatia) và Karolin Kaivoja (Estonia).

Bà Ivana Martincic sinh năm 1985 và được công nhận là trọng tài của FIFA từ năm 2014. Trọng tài này từng tham gia bắt giải EURO nữ 2022.

Đáng chú ý, vào tháng 9/2021, trọng tài Ivana Martincic đã đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách là trọng tài nữ đầu tiên tham gia điều hành một trận đấu thuộc giải First League Football - giải đấu cao nhất của bóng đá Croatia.

trong tai bat tran nu viet nam vs nu ha lan
Trọng tài người Croatia - Ivana Martincic sẽ bắt chính trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

Đáng chú ý, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu với Hà Lan trên sân Dunedin - sân vận động rất đặc biệt. Theo đó, Dunedin là sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ, tạo thành không gian khép kín, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu trong mùa đông lạnh và mưa nhiều tại đây.

Điều này sẽ giúp các cầu thủ có thể tránh được nhiệt độ thời tiết lạnh giá bên ngoài, qua đó có được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên