sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Chưa cần ra sân ở World Cup, Thanh Nhã 'khuấy đảo' BXH danh giá tại Việt Nam

Thứ năm, 27/07/2023 11:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã lọt tốp 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 6.

Trước thềm tham dự VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đã có quá trình dài chuẩn bị với loạt trận giao hữu chất lượng. Dù giành được kết quả không mấy tích cực, song đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng để lại những tín hiệu tích cực, đặc biệt là trận thua sát nút 1-2 trước ĐT nữ Đức.

thanh nha an mung
Thanh Nhã là tác giả của bàn thắng duy nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam vào lưới Đức

Tại đây, Thanh Nhã trở thành điểm sáng lớn nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam khi ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số ở cuối trận. Màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 2001 đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nước nhà.

Bởi vậy, không bất ngờ khi Thanh Nhã lọt vào top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 6/2023. Theo BXH BSI Top10 Influencers, tiền vệ mang áo số 19 xếp thứ 7 cùng chỉ số BSI là 27,581. Đáng chú ý, Thanh Nhã xếp trên cả những ngôi sao đình đám ở làng giải trí Việt Nam như Lê Dương Bảo Lâm, Sơn Tùng MTP hay Đen Vâu.

Những nhân vật xếp trên tiền vệ Thanh Nhã (từ vị trí thứ 1 - 6) lần lượt là: Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy, Andree Right Hand, HIEUTHUHAI, Bray, Chi Pu và Hồ Ngọc Hà.

top 10 nhan vat anh huong nhat tren mang xa hoi viet nam
Thanh Nhã lọt top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội Việt Nam tháng 6

Tại trận ra quân VCK World Cup nữ 2023 trước ĐT nữ Mỹ, Thanh Nhã không thể ra sân do bị cảm cúm. Hiện tại, sức khỏe của tiền vệ sinh năm 2001 đã ổn định và cô có thể ra sân tập luyện cùng đội trong những buổi tập gần đây. Nhiều khả năng, Thanh Nhã sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha.

Ngoài Thanh Nhã, 2 cầu thủ khác là Hải Yến và Dương Thị Vân cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Trận đấu giữa ĐT nữ Bồ Đào Nha và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 14h30 hôm nay (27/7). 

Theo dõi Sports442 trên