sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

FIFA thể hiện sự ưu ái số một, ĐT nữ Việt Nam oanh oanh liệt liệt đến Dunedin đấu Hà Lan

Chủ nhật, 30/07/2023 17:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã quyết định sẽ bố trí chuyên cơ đưa ĐT nữ Việt Nam di chuyển từ Auckland đến Dunedin đấu Hà Lan.

Vào ngày 1/8 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận cuối cùng tại vòng bảng World Cup nữ 2023, chạm trán đối thủ là nhà đương kim á quân thế giới - Hà Lan. Liên quan đến trận đấu này thì theo thông báo mới nhất từ nước chủ nhà thì ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ TP. Auckland tới TP.Dunedin bằng chuyên cơ do FIFA bố trí riêng, nhằm đảm bảo lịch trình theo đúng kế hoạch của giải.

Forsyth Barr
Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan sẽ diễn ra ở SVĐ có mái che - Forsyth Barr

Bên cạnh đó, trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và đương kim á quân Hà Lan cũng sẽ được tổ chức thi đấu tại địa điểm vô cùng đặc biệt là SVĐ có mái che Forsyth Barr. Được biết đây là sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che toàn phần, tạo thành không gian khép kín để đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu trong mùa đông lạnh và mưa nhiều tại đây.

ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha trong tình thế đã bị loại sau 2 trận toàn thua trước Mỹ và Bồ Đào Nha. Thử thách với thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhân đôi khi Hà Lan quyết tâm ghi nhiều bàn thắng để chiếm ngôi đầu bảng, tránh gặp Thụy Điển ở vòng 1/8. Điều này đã được chính HLV trưởng và cầu thủ của họ khẳng định. 

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đương kim á quân thế giới Hà Lan

Tuy nhiên các cô gái kim cương không vì thế mà nản lòng. Được biết ĐT nữ Việt Nam cũng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu cuối cùng ở World Cup này. Trong buổi tập cuối cùng tại Auckland, HLV thể lực Roger Cedric đã giúp các cầu thủ hoàn thành xuất sắc các bài tập về chiến thuật được đã được ban huấn luyện chuẩn bị cho trận đấu đội Hà Lan.

HLV Mai Đức Chung cũng dành thời gian chia sẻ, động viên tinh thần các cầu thủ: “Chúng ta cần quên đi những điều trước đó và tập trung cho trận đấu trước mắt. Việc tham dự VCK World Cup 2023 là cơ hội tốt để các cầu thủ học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm”, ông nói.

Theo dõi Sports442 trên