sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chạm trán Argentina, Việt Nam gọi toàn 'cánh chim lạ' khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ ba, 30/05/2023 16:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách 16 cầu thủ của đội tuyển futsal Việt Nam đấu Argentina vào tháng 6 này.

Ngày mai (31/5), tuyển Futsal Việt Nam sẽ lên sang Nam Mỹ tập huấn với điểm đến là Paraguay và Argentina. HLV Diego Giustozzi đã chốt danh sách 16 cầu thủ góp mặt trong chuyến tập huấn này. Theo đó, 3 trong tổng số 19 cầu thủ được triệu tập cho đợt hội quân từ ngày 8/5 vừa qua đã phải nói lời chia tay với các đồng đội là thủ môn Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hữu Phúc và ala Trần Nhật Trung.

futsal
Danh sách đội tuyển futsal Việt Nam tập huấn tại Nam Mỹ

Như thường lệ, Thái Sơn Nam vẫn là CLB đóng góp nhiều nhất cho tuyển futsal Việt Nam với 10 cái tên gồm thủ thành Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Trần Tuyên, Châu Đoàn Phát, Trần Thái Huy, Dương Ngọc Linh, Trần Văn Vũ, Nhan Gia Hưng, Nguyễn Minh Trí và Nguyễn Thịnh Phát.

Những CLB góp quân còn lại là Sahako (Nguyễn Hoàng Anh, Đinh Công Viên, Trần Quang Toàn), Thái Sơn Bắc (Từ Minh Quang, Nguyễn Văn Tuấn) và Sông Hàn (Nguyễn Trần Duy).

Trong thời gian vừa qua, Hồ Văn Ý và các đồng đội đã tập luyện tại TP.HCM và có 2 trận giao hữu chất lượng với ĐT Futsal Quần đảo Solomon. Ở hai trận đấu vào ngày 25/5 và 26/5, mặc dù đưa ra nhiều sự thử nghiệm về đội hình nhưng ĐT Futsal Việt Nam vẫn thể hiện sự vượt trội và giành 2 chiến thắng đậm với cùng tỷ số 5-0.

futsal viet nam
ĐT Futsal Việt Nam thắng đậm Solomon trước ngày lên đường sang Nam Mỹ

Tại chuyến tập huấn Nam Mỹ sắp tới, điểm đến đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam sẽ là Paraguay. Trong thời gian tập huấn tại đây, đội sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với ĐT Futsal Paraguay trước khi di chuyển tới điểm tập huấn thứ hai là Argentina. Tại Argentina, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ có thêm 3 trận đấu giao hữu rất chất lượng với đội tuyển Futsal của nước chủ nhà. 

Paraguay đang xếp hạng 9 trên BXH futsal thế giới, trong khi Argentina xếp hạng tư và từng đăng quang ngôi vô địch thế giới năm 2016. Việc thi đấu cọ xát với những đối thủ có đẳng cấp cao như vậy rõ ràng sẽ mang đến lợi ích rất lớn cho các cầu thủ tuyển futsal Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên