sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Từng khiến Quang Hải phải nể phục, cầu thủ Việt Nam đá World Cup 1 thời lâm vào hoàn cảnh trớ trêu

Thứ tư, 05/07/2023 08:20 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi bị CLB Nam Định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Những lùm xùm về câu chuyện hợp đồng của Trọng Đại với Nam Định đã chính thức kết thúc. Tiền vệ từng tham dự VCK U20 World Cup cùng U20 Việt Nam đã đồng ý không nhận được khoản đền bù 3 tháng hợp đồng sau buổi làm việc chính thức với đội bóng Thành Nam vào ngày 29/6 vừa qua.

trọng đại
Trọng Đại chính thức bị CLB Nam Định chấm dứt hợp đồng

Việc giải quyết vấn đề này quá muộn khiến Trọng Đại chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để tìm kiếm đội bóng mới cho giai đoạn 2 của V-League 2023. Dù cũng đã được 2 CLB liên hệ nhưng cuối cùng tiền vệ sinh năm 1997 không thể gia nhập được đội bóng nào. Vì thế Trọng Đại sẽ lâm vào cảnh thất nghiệp trong giai đoạn còn lại của mùa giải theo xác nhận chính thức của cá nhân cầu thủ này:

“Tôi tự tập ở nhà và chờ đợi cơ hội ở mùa giải mới. Lần chia tay CLB Nam Định là bài học lớn cho cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Tôi hiểu rằng mình không còn nhiều cơ hội và phải bắt đầu lại với tất cả nỗ lực của bản thân"

Nguyên nhân khiến Nam Định buộc phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Trọng Đại là do cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như kỷ luật đội bóng. Cựu đội trưởng của U20 Việt Nam vi phạm kỷ luật trong lúc thi đấu, vi phạm điều khoản hợp đồng đã ký với đội bóng thành Nam.

trong dai
Cùng với Quang Hải, Trọng Đại từng là nhân tố rất được kỳ vọng của U20 Việt Nam

Cá nhân Nguyễn Trọng đại từng được kỳ vọng sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam khi là đội trưởng của lứa U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 trước khi nhường lại băng thủ quân cho Quang Hải. Ngoài ra Trọng Đại cũng có tên trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 nhưng chủ yếu ngồi dự bị.

Là sản phẩm của lò đào tạo Viettel nhưng tiền vệ sinh năm 1997 không thể trụ lại được đội bóng quân đội. Sau khi chuyển đến Hà Tĩnh, Trọng Đại cũng không thể hiện được nhiều. ​

Theo dõi Sports442 trên