sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xuân Trường dính ngay vận đen trong ngày ra mắt CLB Hải Phòng

Thứ sáu, 13/01/2023 19:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở trận đấu ra mắt CLB Hải Phòng tại giải giao hữu tứ hùng Cup LienVietPostbank 2023, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không gặp may khi dính chấn thương.

Tối 12/1, CLB Hải Phòng đối đầu với tân binh của V-League là Công An Hà Nội ở giải đấu giao hữu tứ hùng Cup LienVietPostbank 2023. 

Tại đây, các cầu thủ của Hải Phòng dù thi đấu nỗ lực, song lại không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn vào lưới đối thủ. Chung cuộc, đội bóng đất Cảng đành chấp nhận chia điểm với đối thủ sau trận hòa. 

hai phong vs cong an ha noi
CLB Hải Phòng chia điểm đáng tiếc với Công an Hà Nội ở giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023. Ảnh: Tiền Phong

Trận đấu này cũng là màn trình làng nhiều tân binh của hai đội bóng, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Lương Xuân Trường của CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, không may là cựu cầu thủ của CLB HAGL đã dính chấn thương ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Theo đó, Xuân Trường bị đau sau một nỗ lực phòng ngự trước vòng cấm Hải Phòng ở giữa hiệp 1 của trận đấu. Sau tình huống này, cầu thủ sinh năm 1995 đã không thể tiếp tục thi đấu trên sân và buộc phải rời sân.

xuan truong dinh chan thuong
Xuân Trường dính chấn thương trong ngày ra mắt CLB Hải Phòng. Ảnh: Bongda24h

Với việc phải chia điểm trước Công an Hà Nội, CLB Hải Phòng đang gặp bất lợi trong cuộc đua tranh chức vô địch với Hà Nội FC. Lý do bởi đội bóng Thủ đô đã thắng 2-1 trước Viettel ở trận khai mạc trước đó.

Giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023 có sự tham gia của 4 cái tên, gồm CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng, CLB Viettel và Công An Hà Nội. Giải diễn ra từ ngày 12/01 tới ngày 16/01/2023 tại sân Hàng Đẫy. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức với sự đầu tư chuyên nghiệp cùng giá trị giải thưởng cao. 

Bốn đội tham dự sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội sở hữu thành tích tốt nhất sẽ giành chức vô địch cùng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Các đội á quân nhận 300 triệu đồng và hạng ba nhận 200 triệu đồng.

Lượt trận tiếp theo vào ngày 14/01, Công An Hà Nội sẽ gặp Hà Nội FC (18h30) còn Viettel chạm trán Hải Phòng (15h30).

(VIDEO: Những đường chuyền làm nên thương hiêyj của Xuân Trường)
Theo dõi Sports442 trên