sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chia tay TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm kiếm cơ hội tỏa sáng nơi tân binh V-League

Thứ hai, 09/01/2023 18:32 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Công an Hà Nội đã chính thức ra thông báo ký hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sáng 9/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội. Theo đó, bản hợp đồng củ thủ thành sinh năm 1997 với tân binh của V-League sẽ kéo dài 2 năm. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã xác nhận chia tay CLB TP.HCM vào đầu tháng 12/2022. Trước sự ra đi của thủ thành quê Thanh Hóa, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự tiếc nuối song lại không thể làm được gì vì quyết định thuộc về ban lãnh đạo của đội bóng.

Theo đó, nguyên nhân "chiến hạm đỏ" không muốn giữ Bùi Tiến Dũng có thể đến từ chính sách "thắt lưng buộc bụng" của đội bóng này.

thu mon bui tien dung
Hậu chia tay CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập bến đỗ mới là CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Bongda24h

 Ở đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng sẽ được sát cánh cùng người em trai là Bùi Tiến Dụng. Trung vệ này quyết định không tiếp tục gia hạn với CLB Hải Phòng để gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Ở đấu trường V-League, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng đồng hành cùng nhiều CLB khác nhau. thủ thành 26 tuổi rời đội bóng quê hương là CLB Thanh Hóa để gia nhập CLB Hà Nội vào đầu năm 2019.

Sau 1 mùa giải, anh quyết định chia tay đội bóng thủ đô để gia nhập CLB TP.HCM. "Người hùng Thường Châu" đã gắn bó với "Chiến hạm đỏ" từ đầu năm 2020 cho đến khi cập bến CLB Công an Hà Nội.

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể tìm lại được chính mình sau U23 châu Á 2018

Cho đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn tại giải U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam có lẽ vẫn là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng. Tại đó, Tiến Dũng đã làm nức lòng người hâm mộ với những pha cứu thua xuất sắc, qua đó góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân.

Tuy nhiên, kể từ sau giải đấu năm đó, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể lấy lại phong độ cao nhất của mình. Thủ thành này đã thường phải nhận về không ít những chỉ trích và chê bai sau những sai lầm trên sân.

Bên anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng, CLB Công an Hà Nội trước đó đã đón về hậu vệ Sầm Ngọc Đức, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, tiền vệ Tô Văn Vũ,...

(VIDEO: Bùi Tiến Dũng xử lý lóng ngóng)
Theo dõi Sports442 trên