sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không thể ngăn cản, Thái Lan hủy diệt đối thủ 6-0 để gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam

Chủ nhật, 02/04/2023 15:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Thái Lan đã có chiến thắng tưng bừng trước Singapore ở trận ra quân bảng D vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

Tối 1/4, ĐT nữ Thái Lan đã có trận ra quân tại bảng D vòng loại thứ nhất Olympic 2024 chạm trán đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á là ĐT nữ Singapore. 

Được đánh giá cao hơn, các cô gái xứ Chùa Vàng chủ động dồn lên tấn công, phủ đầu tuyển Singapore ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và tuyển nữ Thái Lan cũng sớm đạt được mục tiêu của mình với bàn thắng ở ngay phút thứ  7 nhờ công của Arpint Waenngueen.

Đến khi hiệp 1 trôi qua được nửa thời gian, tỷ số trận đấu đã là 2-0 nghiêng về phía ĐT nữ Thái Lan. Saolak Phengngam là chủ nhân bàn thắng thú 2 vào lười Singapore. 

thai lan vs singapore
ĐT nữ Thái Lan thi đấu lấn lướt dù đối thủ có lợi thế về mặt thể hình

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà Thái Lan. Saowalak Pengngam phá bẫy việt bị thành công trước khi dứt điểm trái phá hạ gục thủ thành Singapore, hoàn thành cú đúp của mình. Sau đó 8 phút, đến lượt Giraporn Mongkoladi điền tên mình lên bảng tỷ số cũng từ một tình huống dứt điểm dễ dàng trước khung thành.

Nhận 4 bàn thua, hàng phòng ngự của Singapore đã sụp đổ hoàn toàn. ĐT nữ Thái Lan dễ dàng có thêm 2 pha lập công nữa của Saolak Phengngam và Panittha Chirattanaphavibun ở các phút 77 và 87, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 6-0 ngày ra quân Vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

thai lan vs singapore
Thắng lợi 6-0 giúp Thái Lan mở toang cơ hội đi tiếp ở VL thứ nhất Olympic 2024 (Ảnh: FAT)

Sau đây 5 ngày, ĐT nữ Thái Lan sẽ đá trận cuối cùng tại bảng D, vòng loại thứ nhất Olympic 2024 tiếp đón ĐT nữ Mông Cổ, cũng tại SVĐ Chonburi (Thái Lan). Đây được xem là trận đấu "sống - còn" quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng D bởi bảng đấu này chỉ có sự tham dự của 3 ĐT là Thái Lan, Singapore và Mông Cổ. 

Trong khi đó ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung cũng đang tích cực chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Nepal tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Hôm nay 1/4, 21 cầu thủ nữ cùng ban huấn luyện sẽ sang Nepal để thi đấu. Tiền đạo Huỳnh Như cũng bay từ Bồ Đào Nha sang Nepal để hội quân cùng đồng đội. 

VIDEO: Thái Lan để thua đáng tiếc ở giải AFC 
Theo dõi Sports442 trên