sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Vua giải trẻ' xuất thần phút cuối, CLB HAGL vỡ òa với tấm vé vào tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ sáu, 07/07/2023 20:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB HAGL đã đánh bại Bình Dương ở trận đấu vòng 1/8, qua đó giành tấm vé vào trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

Chiều tối 7/7, CLB HAGL tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku, trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023. Dù phải làm khách, song Bình Dương mới là đội nhập cuộc tốt hơn.

Những phút đầu trận chứng kiến loạt cơ hội nguy hiểm được Bình Dương tạo ra về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, những chân sút Rimario hay Tiến Linh đều cho thấy sự vô duyên trong pha dứt điểm cuối cùng nên bàn thắng vẫn chưa tới với đội bóng đất Thủ.

Ở chiều ngược lại, HAGL cũng nỗ lực dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn mở tỷ số. Dẫu vậy, tương tự đối thủ, đội bóng phố Núi cũng tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

hagl vs binh duong
CLB HAGL nỗ lực tấn công trước Bình Dương. Ảnh: Hoàng Anh Gia Lai FC

Sang đến hiệp 2, thế trận trở nên cởi mở hơn khi hai đội có những cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. 

Cả hai đều tích cực tấn công từ đầu hiệp 2 vì không muốn kéo dài thêm cuộc chơi sang loạt luân lưu 11m. Tuy nhiên, không đội nào chuẩn xác trong các tình huống cuối cùng.

Tưởng chừng trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ để phân định thắng bại thì bước ngoặt đã đến. Ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo U23 Việt Nam - Nguyễn Quốc Việt mạnh dạn cầm bóng đột phá khu vực 16m50 của HAGL rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục Minh Toàn, ấn định thắng lợi tổi thiểu 1-0 cho đội chủ nhà.

quoc viet hagl
Quốc Việt ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB HAGL vượt qua Bình Dương. Ảnh: Hoàng Anh Gia Lai FC

Với chiến thắng này, CLB HAGL chính thức ghi tên mình vào trận tứ kết Cúp Quốc gia năm nay. Tại tứ kết, đội bóng phố Núi sẽ gặp CLB PVF-CAND. 

Theo dõi Sports442 trên