sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Seoul E-Land lý giải nguyên nhân Văn Toàn "tịt ngòi" 3 trận: "Hơi vội vàng vì đói bóng"

Chủ nhật, 12/03/2023 12:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Park Choong Kyun vừa có những nhận xét về Văn Toàn sau những màn trình diễn đã qua trong màu áo Seoul E-Land.

Tiền đạo Văn Toàn ngồi dự bị khi CLB Seoul E-Land tiếp đón Jeonnam Dragons trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 K-League 2. Tới phút 37, Văn Toàn được tung vào sân để thay cho ngoại binh Renan.

Cựu tiền đạo HAGL chơi xông xáo như thường thấy trong khoảng 55 phút góp mặt trên sân, gồm cả bù giờ. Với điểm mạnh là tốc độ, Văn Toàn gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương. Ngoài ra, chân sút 26 tuổi cũng thường xuyên lùi sâu, hỗ trợ cho mặt trận phòng ngự.

HLV Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun nhận xét Văn Toàn là mẫu tiền đạo vội vàng

Sau trận đấu, HLV Park Choong Kyun chia sẻ, việc ông đưa Văn Toàn vào sân từ sớm là để tăng cường khả năng đột phá và tốc độ trên mặt trận tấn công. Ngoài ra, cựu thuyền trường CLB Hà Nội còn nhận định Văn Toàn có nhiều tình huống xử lý vội vàng vì “đói bóng”.

"Văn Toàn là tiền đạo nhưng hơi vội vàng vì đói bóng. Dù vậy, cậu ấy đang thích ứng khá tốt. Nếu thời tiết ấm hơn có lẽ Toàn sẽ còn thích ứng tốt hơn. Ngoài ra, tôi nghĩ nhiều bài viết ở Việt Nam với nội dung không tích cực cũng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý Văn Toàn."

van_toan
Văn Toàn chưa đóng góp gì nhiều vào lối chơi của Seoul E-Land

Về phía Văn Toàn, mặc dù chưa ghi được bàn thắng cho Seoul E-Land nhưng tiền đạo số 9 vẫn rất tự tin ở con đường phía trước. Anh lên tiếng trấn an người hâm mộ:

"Đúng là tôi rất buồn khi đội bóng thua trên sân nhà. Nhưng mùa giải còn rất dài và tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi không quan tâm ai nói gì tới mình. Tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện và thi đấu. Tôi cố gắng để điều đó không ảnh hưởng đến mình".

Cũng như các cầu thủ Việt Nam khác đang chơi bóng ở nước ngoài như Quang Hải hay Công Phượng, Văn Toàn đang nỗ lực từng ngày để thích nghi với môi trường mới.

"Tôi không lo lắng khi đã quen với nhịp độ của K-League. Tôi tin các đồng nghiệp Việt Nam sang đây sẽ thi đấu tốt. Khó khăn là điều có nhìn thấy nhưng bạn đừng căng thẳng mà hãy đối mặt với nó. Có những lúc đội bóng hòa hay thua, tất cả cùng vượt qua", Văn Toàn chốt lại.

VIDEO: Trụ cột ĐTQG chuyền bóng khiến Văn Toàn "khóc một dòng sông" 
Theo dõi Sports442 trên