sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thi đấu ấn tượng tại Doha Cup, HLV U23 Thái Lan vẫn nói lời khiêm tốn trước SEA Games

Thứ sáu, 31/03/2023 17:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV U23 Thái Lan bày tỏ sự khiêm tốn về sức mạnh của đội nhà trước thềm tham dự SEA Games 32.

U23 Thái Lan lại trải qua giải giao hữu Doha Cup ấn tượng với một trận thắng, một trận hòa và một trận thua, toàn trước các đối thủ rất mạnh. Theo đó, đội bóng xứ chùa Vàng cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Có thể khẳng định, thành tích của U23 Thái Lan được đánh giá là tương đối thành công so với đại diện khác của Đông Nam Á là U23 Việt Nam. Cụ thể, thầy trò HLV Philippe Troussier trải qua 3 trận toàn thua, không ghi được bàn thắng nào trong khi để lọt lưới tới 7 bàn.

u23 thai lan
U23 Thái Lan cán đích giải giao hữu Doha Cup 2023 ở vị trí thứ 4

Dẫu có được thành tích ấn tượng tại Doha Cup 2023, song HLV U23 Thái Lan - Issara Sritaro chưa hài lòng về màn trình diễn của toàn đội: "Tôi xin lỗi người hâm mộ vì ở trận cuối gặp Kuwait, chúng tôi không đáp ứng được sự mong đợi. Đội chơi không tốt như 2 trận trước đó vì tôi sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận thứ 3, với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều người được thi đấu cọ xát".

"Từ chỗ xoay vòng cầu thủ như thế, tôi phát hiện ra U23 Thái Lan còn một số điều cần sửa chữa, nhất là ở bàn thua từ tình huống không chiến. Các cầu thủ của tôi cũng phạm khá nhiều lỗi gần khu vực 16m50, khiến đội đối diện với nhiều tình huống cố định", HLV Issara Sritaro chia sẻ thêm.

hlv u23 thai lan
HLV U23 Thái Lan chưa hài lòng về các học trò sau giải giao hữu Doha Cup 2023

Bên cạnh việc chỉ ra những nhược điểm, HLV Issara Sritaro cũng yêu cầu U23 Thái Lan nhanh chóng khắc phục, đặc biệt trong thời điểm SEA Games 32 đang cận kề.

"Khi tập trung trở lại trong những ngày tới, chúng tôi sẽ sửa chữa những nhược điểm của mình, cũng như nâng cao thể lực vì U23 Thái Lan có dấu hiệu sa sút khi phải thi đấu với cường độ cao trong nhiều trận liền. Ở hiệp 2 của trận gặp U23 Kuwait, nhiều vị trí của chúng tôi lộ dấu hiệu mệt mỏi.

Dù vậy, tôi cho rằng 2 trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan tại Doha Cup là 2 trận đấu tốt. Chúng tôi đã phát hiện ra những sai sót của chính mình tại giải năm nay và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để khắc phục", nhà cầm quân U23 Thái Lan nhấn mạnh.

(VIDEO: U23 Thái Lan chơi bóng đẹp mắt, thị uy sức mạnh trước đội bóng láng giềng)
Theo dõi Sports442 trên