sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Văn Toàn tiếp tục 'xung trận', Seoul E-Land thắng giòn giã đại diện của Trung Quốc

Thứ tư, 22/03/2023 18:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong ngày CLB Seoul E-Land thắng lớn đại diện của Trung Quốc - Chengdu Rongcheng.

Chiều nay (22/3), CLB Seoul E-Land bước vào trận giao hữu thứ 2 với CLB Chengdu Rongcheng - đội bóng đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League). Đây là trận đấu nằm trong chuyến tập huấn của đội bóng Hàn Quốc nhân dịp FIFA Days tháng 3.

Ở trận đấu trước đó, hai bên đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Và tới trận tái đấu này, Seoul E-Land tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước đại diện của Trung Quốc. 

Tại đây, ngoại binh Bruno Felipe de Oliveira điền tên mình lên bảng tỷ số với cú đúp. Bàn thắng còn lại của Seoul E-Land được ghi bởi Gwak Seong-uk.

seoul e-land
CLB Seoul E-Land giành thắng lợi giòn giã trước Chengdu Rongcheng trong trận giao hữu thứ hai. Ảnh: Seoul E-Land

Đáng chú ý, Văn Toàn tiếp tục được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ra sân. Dù không trực tiếp ghi bàn song việc thường xuyên được tin tưởng và trao cơ hội khẳng định trên sân cỏ là tín hiệu đáng mừng đối với tiền đạo Việt Nam.

Những trận đấu giao hữu như này là cơ hội quý giá để Văn Toàn được cọ xát với các đối thủ khác nhau, qua đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tiếp tục trau dồi bản thân để cạnh tranh suất đá chính tại CLB chủ quản trong thời gian tới.

van toan 1
Văn Toàn tiếp tục được trao cơ hội trong trận giao hữu của Seoul E-Land mới đây. Ảnh: Seoul E-Land

Sau trận đấu này, Văn Toàn và các đồng đội sẽ trở lại với sân chơi Hàn Quốc. Theo đó, Seoul E-Land sẽ chạm trán Bucheon 1995 tại Cup FA Hàn Quốc vào ngày 29/3 tới.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 đã có 1 lần đá chính và 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị trong 3 trận đấu đầu tiên của Seoul E-Land tại giải K-League 2.

(VIDEO: Văn Toàn và những pha bứt tốc kinh hoàng)
Theo dõi Sports442 trên