sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nỗ lực xuyên suốt 82 phút, Văn Toàn không cứu được Seoul E-land khỏi trận thua sát nút

Thứ tư, 01/03/2023 17:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội bóng của Văn Toàn - Seoul E-Land đã phải nhận thất bại 2-3 trước Cheongju ở trận ra quân tại K-League 2.

Chiều 1/3, CLB Seoul E-land bước vào trận ra quân tại K-League 2 gặp đối thủ Cheongju. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được xếp đá chính và chơi ở vị trí hộ công cho Ronan - ngoại binh người Brazil.

Được đánh giá cao hơn khi chỉ phải đối đầu đội bóng mới lên hạng là Cheongju, song màn trình diễn của Seoul E-Land là không thực sự nổi bật.

van toan
Văn Toàn được xếp đá chính trong trận mở màn K-League 2 của Seoul E-land. Ảnh chụp màn hình

Bước vào trận đấu, Cheongju thi đấu tự tin và tỏ ra sắc bén trong các tình huống tổ chức tấn công. Không bất ngờ sau những nỗ lực tấn công, Cheongju có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 9, từ quả phạt góc, thủ môn Yoon Bo-sang bên phía Seoul E-Land đấm bóng ra sau pha dứt điểm đầu tiên của đối thủ. Sau đó, Paulinho đã lao vào đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, qua đó mở tỷ số cho Cheongju. 

Trong khi đó, Seoul E-Land chỉ tạo được một vài cơ hội đáng chú ý xuyên suốt hiệp 1 nhưng Ronan, Kim Jeong-hwan hay Lee Si-heon đã không thể tận dụng thành công để gỡ hòa cho đội nhà. Hiệp 1 khép lại với lợi thế tạm nghiêng về Cheongju. 

Ngay đầu hiệp 2, Seoul E-Land tiếp tục phải "trả giá" với bàn thua thứ 2. Phút 50, hàng thủ đội chủ nhà thi đấu thiếu quyết liệt, để đối phương thoải mái triển khai tấn công và Mun Sang-yun dễ dàng dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Cheongju.

Sau bàn thua, Seoul E-Land tràn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi chưa hiện thực hóa được mục đích thì họ lại phải nhận thêm bàn thua ở bàn thua thứ 3 sau cú sút xa trái phá của Jorge Luiz.

seoul e-land
Seoul E-land thi đấu rời rạc ngày ra quân tại K-League 2

Nhận 3 bàn thua liên tiếp, Seoul E-Land mới thực sự xốc lại tinh thần và tấn công sắc nét hơn. Nỗ lực của họ được đền đáp với các bàn thắng lần lượt ở các phút 70, 76 do công của Bruno Oliveira và Tsubasa Nishi.

Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ cho một cú lội ngược dòng của đội chủ nhà. Chung cuộc, Seoul E-Land chấp nhận thất bại 2-3, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng K.League 2.

Về phía Văn Toàn, tiền đạo sinh năm 1996 không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian góp mặt trên sân. Cựu cầu thủ của HAGL bị thay ra ở phút 81 khi đội nhà mong muốn cải thiện hàng công. 

(VIDEO: Văn Toàn và những pha tăng tốc kinh hoàng)
Theo dõi Sports442 trên