sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Thần đồng châu Âu chia tay với ĐT Việt Nam ngay trong lần đầu được gọi lên hội quân

Thứ hai, 19/06/2023 11:26 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Troussier chia tay với nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, trong đó có tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh.

Hôm qua 18/6, đã chốt danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria. Theo đó chiến lược gia người Pháp quyết định giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hồng Kông (TQ) vừa qua, đồng thời lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận Hồng Kông (TQ). 

ĐT Viet Nam
HLV Troussier chốt danh sách 30 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Syria

Cụ thể, 6 cầu thủ ĐT Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. 3 cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được trao cơ hội lên đội tuyển gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú.

Như vậy, cộng với 4 cầu thủ được giữ lại sau trận gặp Hồng Kông (TQ) là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, lực lượng U23 Việt Nam góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp ĐT Syria là 7 cầu thủ.

nguyen an khanh
Tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày cùng các đồng đội Việt Nam

Nhóm các cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam không có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria đã được trả về CLB, kết thúc đợt tập trung trong tháng 6/2023. Trong số này, đáng chú ý là tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh.

Sao trẻ 18 tuổi đã hoàn thành 10 ngày tập luyện và thi đấu tại U23 Việt Nam, sẽ lên đường trở về CH Séc trong thời gian tới. Được biết xuyên suốt 10 ngày đã qua, bên cạnh việc sinh hoạt, tập luyện theo nề nếp của U23 và ĐT Việt Nam, Andrej Nguyễn cũng đã có dịp được tham gia buổi ngoại khóa với chuyên gia UEFA cùng các đồng đội.

Anh không những được tiếp thu thêm những kiến thức bổ ích về nền tảng phát triển một đội tuyển quốc gia hướng tới World Cup mà theo sự giới thiệu và hỗ trợ đến từ HLV Philippe Troussier, cầu thủ Việt kiều này cũng đã được gặp gỡ, trao đổi nhanh với một lãnh đạo cấp cao đến từ UEFA trong buổi ngoại khóa này.

Theo dõi Sports442 trên