sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trước cơ hội làm đồng đội với Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha, Thùy Trang nói gì?

Thứ tư, 02/08/2023 17:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang có những chia sẻ đáng chú ý sau khi được CLB Lank FC mời sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Như đã đưa tin trước đó, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang nhận được lời mời khoác áo từ Lank FC - CLB chủ quản của Huỳnh Như hiện tại. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha muốn có được Thùy Trang trong tháng tới.

tien ve thuy trang
Tiền vệ Thùy Trang nhận được lời mời từ Lank FC

Và mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thuỳ Trang chia sẻ lại một bài viết có nội dung: "Trần Thị Thuỳ Trang đã lọt vào mắt xanh của Lank FC nhờ sự bền bỉ, lối chơi đầu óc và kinh nghiệm dày dặn. Lank FC đang lên kế hoạch để đưa Thuỳ Trang trở thành cầu thủ tiếp theo 'xuất ngoại' sau kì World Cup 2023 nữ khép lại".

Bên cạnh đó, cô cũng bỏ ngỏ khả năng gia nhập Lank FC: "Dù quyết định cuối cùng có như thế nào đi nữa thì đây cũng là vinh dự lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những sự tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho tôi".

bai dang cua thuy trang
Bài chia sẻ của Thùy Trang trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ở tuổi 34, việc Thùy Trang được lời mời từ châu Âu có thể xem là điều rất bất ngờ và hiếm có. Tuy nhiên, khi nhìn vào kinh nghiệm với quá trình thi đấu bền bỉ, lâu dài của cô gái tỏa sáng ở cả 2 sân bóng 11 người lẫn futsal, một suất thi đấu tại Bồ Đào Nha là rất xứng đáng đối với Thùy Trang.

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Trang được coi là chân sút kỳ cựu và là một trong những cái tên quan trọng không thể thiếu trong đội hình của ĐT nữ Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong màu áo của ĐTQG, Thùy Trang luôn cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình ở mức tròn vai trở lên.

Ở tuổi 34, Thuỳ Trang là cầu thủ lớn tuổi nhất của ĐT nữ Việt Nam tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, tổ chức ở New Zealand. Tuy nhiên, ở cả 3 trận đấu của vòng bảng, tiền vệ này đều không được HLV Mai Đức Chung tung ra sân. 

Theo dõi Sports442 trên