sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Lủng quân ngay trước ngày diện kiến sân đi thuê 800 triệu, CĐV Iraq đồng loạt 'đe dọa' ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 18/11/2023 10:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cổ động viên bóng đá Iraq bày tỏ sự tự tin, gửi lời thách thức về chuyến làm khách của đội nhà trước ĐT Việt Nam.

Dù dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước Indonesia nhưng Iraq tiếp tục đón tin không vui về tình hình lực lượng. Đội trưởng Amjad Attwan vẫn không thể kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 21/11 tới đây và thông tin này đã được HLV trưởng Jesus Casas xác nhận:

"Cầu thủ trụ cột Amjad Attwan đã bỏ lỡ trận đấu với Indonesia. Các bác sĩ cho biết sau khi chấn thương, anh ấy không đủ thể lực ra sân. Cuối cùng, chúng tôi quyết định rằng anh ấy sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam. Các nhân viên y tế cũng khuyến cáo anh ấy nên được nghỉ ngơi thêm.

Amjad Attwan hiện đang là đội trưởng của ĐT Iraq và là tiền vệ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Jesus Casas. Ngôi sao sinh năm 1997 đã từng đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 cũng như gặp U23 Việt Nam ở trận tứ kết VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Amjad Attwan
Đội trưởng Amjad Attwan vắng mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó đại diện Tây Á còn phải đối diện với điều kiện thời tiết tương đối đặc biệt tại Việt Nam. Thuyền trưởng Hassan Ahmad cũng đã lên tiếng cảnh báo đội nhà: "Tất cả những yếu tố có thể ảnh hưởng đến đội tuyển Iraq cần phải được tính đến. Đặc biệt, tại Việt Nam có những ngày thời tiết chuyển đủ cả 4 mùa. Các cầu thủ Iraq không thực sự quen thi đấu trong điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột như thế".

Tuy vậy các cổ động viên bóng đá Iraq bày tỏ sự tự tin, gửi lời thách thức về chuyến làm khách của đội nhà trước ĐT Việt Nam. Trên trang mạng xã hội chính thức của LĐBĐ Châu Á (AFC), nhiều tài khoản Tây Á gửi lời thách thức Việt Nam sau khi đè bẹp Indonesia 5-1.

"Chúng tôi đang đến đây Việt Nam (We"re coming Việt Nam)" - lời "đe dọa" một kết quả tiếp theo mà ĐT Việt Nam phải chịu đựng giống như đại diện Đông Nam Á Indonesia. Một tài khoản tuyên bố: "Chúc mừng thắng lợi, chúng tôi đang đến đây Việt Nam. Hãy chờ đợi trận đấu vào thứ Ba tới và sẽ là một thắng lợi nữa cho Iraq".

screenshot-2023-11-17-at-174227-1700218340-180233

Theo dõi Sports442 trên