sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Thua Việt Nam, báo Palestine lập tức ra mệnh lệnh 'trảm' HLV đội nhà

Thứ ba, 12/09/2023 13:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Palestine bày tỏ sự thất vọng về trận thua của đội nhà trước ĐT Việt Nam, thậm chí yêu cầu sa thải HLV trưởng ĐTQG.

Vài ngày sau cú sẩy chân trước Oman, ĐT Palestine bước vào trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Thiên Trường (Nam Định), trong khuôn khổ trận giao hữu nhân dịp FIFA Days tháng 9.

Tại đây, đại diện Trung Đông đã gây không ít những khó khăn cho Những chiến binh sao Vàng trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ sạch được mành lưới trong hiệp 2 và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2

dt palestine vs dt viet nam
ĐT Palestine gây thất vọng với trận thua trước Việt Nam

Với hai trận thua liên tiếp của đội nhà, truyền thông Palestine bày tỏ sự thất vọng tột cùng. Cụ thể, tờ Safa viết: "Chỉ trong vòng vài ngày, Palestine đã phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Oman và Việt Nam. Chuỗi trận thua liên tiếp này là hồi chuông cảnh báo với Palestine, nhất là khi Asian Cup 2023 chỉ còn vài tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Việc thúc đẩy tinh thần của toàn đội rất cần thiết ở thời điểm này".

Thậm chí, tờ này còn đề xuất LĐBĐ Palestine sa thải HLV trưởng Makram Daboub: "LĐBĐ Palestine có thể xem xét và ký hợp đồng với một HLV mới có khả năng sử dụng cầu thủ tốt hơn. Toàn bộ thành viên trong BHL đều không đáp ứng được phong độ cần thiết. Trận đấu với Oman vừa qua đã bộc lộ rõ nhiều điểm yếu. HLV trưởng phải chịu trách nhiệm lớn về thất bại khi không tạo ra được sự hòa hợp giữa các tuyến".

hlv dt palestine
Truyền thông Palestine yêu cầu sa thải HLV Makram Daboub

Đồng quan điểm, tờ Wafa có bài viết với tiêu đề: "Thất bại cay đắng của đội tuyển Palestine trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam".

Ở nội dung, tờ này bình luận: "Đội tuyển Palestine đã chịu thất bại trước đội tuyển Việt Nam bởi hai bàn thua không ngờ.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội tuyển Palestine. Cách đây vài ngày, đội bóng của HLV Makram Daboub đã gục ngã với tỷ số 1-2 trước Oman.

Thực tế, Palestine đã thi đấu hiệp 1 khá tốt trước đội tuyển Việt Nam. Đội bóng bỏ lỡ không dưới một cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến sự sa sút khó hiểu của Palestine. Đoàn quân của HLV Makram Daboub bất ngờ chơi chùng xuống và liên tiếp để đội tuyển Việt Nam ghi hai bàn".

Theo dõi Sports442 trên