sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

ĐT Việt Nam nhận tin dữ: Việt Hưng khâu 20 mũi, Trung Hiếu gãy xương mác

Thứ hai, 11/09/2023 23:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Niềm vui chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Palestine không mấy trọn vẹn khi hai cầu thủ là Triệu Việt Hưng và Phạm Trung Hiếu dính chấn thương trong trận.

Tối 11/9, ĐT Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Palestine trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Hai cái tên lập công cho Những chiến binh sao Vàng trong trận làn lượt là Công Phượng và Tuấn Hải. 

Song song với niềm vui chiến thắng, ĐT Việt Nam cũng phải nhận tin buồn khi Triệu Việt Hưng và Phạm Trung Hiếu dính chấn thương trong trận. 

Theo đó, Trung Hiếu dính chấn thương khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 10 phút. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hải Phòng phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế trước khi được đưa ra ngoài sân.

Đến phút 24, ĐT Việt Nam tiếp tục chịu tổn thất khi tiền vệ Triệu Việt Hưng va chạm rất mạnh ở vùng đầu với một cầu thủ Palestine. Cựu cầu thủ HAGL chảy rất nhiều máu ở đầu và ngay lập tức được các bác sĩ sơ cứu trước khi lên xe cứu thương đến thẳng bệnh viện.

trieu viet hung chan thuong 2
Triệu Việt Hưng được đưa đến bệnh viện sau pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo thông tin mới nhất được On Sports cập nhật từ Nam Định, Triệu Việt Hưng bị rách sâu phần mắt và phải khâu 20 mũi, trong khi đồng đội Trung Hiếu bị gãy 1/3 dưới xương mác. Đây đều là những chấn thương khá nặng và sẽ mất khoảng vài tuần để hồi phục.

Nếu hồi phục tốt, Việt Hưng và Trung Hiếu vẫn có thể sớm trở lại khi V-League 2023/24 khởi tranh vào tháng 10 tới.

trung hieu vs trieu viet hung
Trung Hiếu và Việt Hưng dính chấn thương khá nặng. Ảnh: On Sports

Đáng chú ý, Trung Hiếu và Việt Hưng hiện đều thuộc biên chế CLB Hải Phòng và đều lần đầu đá chính dưới thời HLV Troussier.

Theo dõi Sports442 trên