sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Vừa hết hợp đồng, Tấn Tài được đề xuất làm huấn luyện của tân binh V-League

Thứ ba, 01/11/2022 06:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi CLB Khánh Hòa chính thức giành suất thăng hạng V-League 2023 cũng là lúc tiền vệ Lê Tấn Tài mãn hợp đồng với đội bóng này.

Nối gót Công An Nhân Dân, CLB Khánh Hòa chính thức trở thành đội bóng thứ 2 giành suất thăng hạng lên V-League năm sau. Đây là sự trở lại của Khánh Hòa tại sân chơi bóng đá lớn nhất Việt Nam sau 3 năm vắng bóng. 

khanh hoa
CLB Khánh Hòa trở lại V-League sau 3 năm vắng bóng. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, thời điểm Khánh Hòa đón niềm vui thăng hạng cũng là lúc đội bóng này phải nói lời chia tay với tiền vệ Lê Tấn Tài. Sau khi góp phần giúp đội bóng trở lại V-League 2023, Tấn Tài chia sẻ: "Tôi cũng chưa biết sẽ như thế nào. Nếu CLB Khánh Hòa cần mình, tôi sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Đây là lần thứ hai tôi cùng đội bóng thăng hạng V.League nhưng giờ mình cũng lớn tuổi rồi". 

Trước đó, Lê Tấn Tài thi đấu cho CLB Hà Nội hai mùa giải 2022 và 2021. Sau khi hết hợp đồng với đội bóng Thủ đô, tiền vệ sinh năm 1984 trở lại khoác áo CLB Khánh Hòa từ đầu năm nay. 

Tấn Tài được coi là chứng nhân lịch sử khi chứng kiến Khánh Hòa thăng hạng V-League vào năm 2005 và sau 17 năm, anh vẫn cùng đội bóng quê hương làm điều tương tự. 

le tan tai
Lê Tấn Tài là chứng nhân lịch sử của Khánh Hòa khi có lần thứ 2 cùng đội bóng thăng hạng V-League sau 17 năm. Ảnh: Zing

Tính đến thời điểm hiện tại, Tấn Tài đã thi đấu trong màu áo của Khánh Hòa được tổng 591 phút trong 18 trận. Những lần được trao cơ hội ra sân, cầu thủ 28 tuổi luôn thi đấu tròn vai và không làm đồng đội cũng như ban huấn luyện phải thất vọng.

Đứng trước nguy cơ phải chia tay Tấn Tài, HLV CLB Khánh Hòa - Võ Đình Tân khẳng định: "Chúng tôi sẽ đề xuất với lãnh đạo để bổ sung Tấn Tài vào ban huấn luyện. Cậu ấy có thể vừa thi đấu vừa làm huấn luyện, tùy thời điểm chứ cũng khó đòi hỏi dù tôi biết cậu ấy rất nỗ lực theo các em trẻ".

Nếu gia hạn hợp đồng với CLB Khánh Hòa, Tấn Tài sẽ trở thành một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất V-League 2023 khi ở độ tuổi 39. 

(VIDEO: HIGHLIGHT Khánh Hòa 0-1 Viettel)
Theo dõi Sports442 trên