sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Công Phượng mắc sai lầm khi mới hội quân, làm 'liên lụy' đến cả ĐT Việt Nam

Thứ tư, 14/06/2023 07:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Công Phượng đã thực hiện không đúng một động tác trong buổi tập của ĐT Việt Nam, qua đó khiến các đồng đội bị "vạ lây".

Hôm qua (13/6), ĐT Việt Nam đã di chuyển xuống Hải Phòng để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) diễn ra vào ngày 15/6 tới trên sân vận động Lạch Tray.

Vào buổi chiều cùng ngày, toàn đội nhanh chóng bước vào buổi tập đầu tiên tại đây. Trong buổi tập này, HLV trưởng Philippe Troussier đã chia các toàn đội thành 2 nhóm để tập luyện. Nhìn chung, các cầu thủ đều có thể trạng tốt và tâm lý thoải mái, không khí của buổi tập vì thế cũng trở nên vui vẻ.

dt viet nam tap luyen 2
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hong Kong. Ảnh: VFF

Đáng chú ý, ở một tình huống, Công Phượng đã chạy sai hướng khiến cho đồng đội bị HLV Troussier phạt chống đẩy. Ngay sau đó, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ biết cười trừ và phân trần cùng các đồng đội.

Bên cạnh Công Phượng, hai cầu thủ thi đấu tại nước ngoài khác là Quang Hải và Văn Toàn cũng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam. Bộ ba này đều ra sân với số áo quen thuộc của mình như ở các trận thi đấu chính thức.

cong phuong tap luyen
Công Phượng rạng rỡ trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam

Cũng trong chiều hôm qua 13/6, ĐT Hong Kong cũng đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với đội chủ nhà. Ngay sau khi xuống sân bay Nội Bài, toàn đội lập tức di chuyển đến Hải Phòng.

Phát biểu trước trận đấu gặp Việt Nam, HLV ĐT Hong Kong - Jorn Andersen khẳng định đội bóng của ông sẽ kiên định với lối chơi pressing và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu giao hữu với đội chủ nhà.

Chúng tôi sẽ kiên định với lối chơi pressing và cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu. Tuy nhiên, tỷ số thắng thua không phải là điều quan trọng nhất ở trận đấu này mà là liệu chúng tôi có thi đấu tiến bộ hay không.

Tôi hy vọng rằng qua trận đấu này, chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện lối chơi mới của mình. Tôi cũng rất mong đợi vào quá trình tập luyện của các cầu thủ. Tôi sẽ theo dõi kỹ và lựa chọn những nhân tố phù hợp", nhà cầm quân ĐT Hong Kong nhấn mạnh. 

Theo dõi Sports442 trên