sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Người hùng của CLB Nam Định nói lời xúc động sau màn bắt 11m như 'lên đồng' trước CAHN

Thứ bảy, 08/07/2023 12:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn Đức Dũng có những chia sẻ xúc động sau khi góp công lớn vào chiến thắng của CLB Nam Định trước CAHN ở trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023.

Tối 7/7, CLB Nam Định có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy, gặp chủ nhà CLB Công an Hà Nội  (CAHN) trong trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023.

Tại đây, đội bóng Thành Nam đã phải đối diện với những khó khăn khi liên tục thiệt quân. Sau khi Đức Huy phải rời sân vì thẻ đỏ, đến lượt thủ môn Nguyên Mạnh cũng không thể thi đấu do chấn thương. Người vào thay cho thủ thành của ĐT Việt Nam là Đức Dũng - một cái tên khá xa lạ đối với người hâm mộ.

Sau khi vừa vào sân, Đức Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng với bàn gỡ hòa 1-1 của CLB CAHN. Điều này khiến CĐV Nam Định không khỏi lo lắng khi đội nhà bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để phân định thắng bại.

duc dung
Đức Dũng cản phá thành công 4 quả 11m trong loạt sút luân lưu với CLB CAHN. Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC

Tuy nhiên, thủ môn Đức Chung đã khiến tất cả "ngả mũ" khi đẩy được 4 quả 11m, qua đó giúp CLB Nam Định giành chiến thắng chung cuộc 3-2 (pen) sau trận hòa 1-1 trước CLB CAHN và ghi tên mình vào trận tứ kết Cúp Quốc gia năm nay.

Chiến thắng này tôi xin dành cho bố mẹ tôi. Bố mẹ tôi đến giờ đã không còn để chứng kiến khoảnh khắc này”, Đức Dũng chia sẻ xúc động sau khi cùng Nam Định giành vé tiến vào tứ kết cúp Quốc gia 2023.

thu mon duc dung nam dinh
Thủ môn Đức Dũng muốn dành chiến thắng trước CLB CAHN cho bố mẹ đã khuất của mình. Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC

“Trước khi vào sân, HLV đã nói với tôi rằng đã vào đến đây thì cứ thoải mái, tập trung và chơi hết khả năng của mình.

Trước đó, tôi cùng đội đã xem video của CLB Công an Hà Nội và tập bắt phạt đền. Tôi tự dặn mình phải tập trung tối đa, thi đấu hết mình, thể hiện tốt những gì đã tập luyện trong thời gian qua.

Tôi rất hạnh phúc khi Nam Định giành chiến thắng ở vòng đấu này. Đối thủ Công an Hà Nội có nhiều ngôi sao, nhưng tôi không gặp áp lực và cảm thấy tự tin vào khả năng của mình, cũng như có thêm một chút may mắn. Còn về Filip Nguyễn, anh ấy là một thủ môn đẳng cấp, bắt tốt. Thực tế, tôi còn phải học hỏi rất nhiều nữa", Đức Dũng chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, HLV CLB Nam Định - Vũ Hồng Việt dành lời khen cho học trò: "Tôi không bất ngờ khi Đức Dũng vào sân và đẩy được tới 4 quả phạt đền. Cậu ấy đã rèn luyện tốt trên sân tập. Trong trận giao hữu với CLB Công an Hà Nội trước đó, Đức Dũng cũng đẩy được 3 quả phạt đền”.

Theo dõi Sports442 trên