sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Huỳnh Như bất ngờ phải ngồi xe lăn trước World Cup, ĐT Việt Nam chỉ biết 'cầu trời'

Thứ tư, 21/06/2023 20:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như khiến ĐT nữ Việt Nam lo lắng với tình hình chấn thương của mình trong chuyến tập huấn châu Âu.

Chiều nay 17h00 (giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam đáp chuyến bay từ Vác-sa-va (Ba Lan) trở về thành phố Frankfurt (Đức). Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn 3 ngày tập luyện trước khi có trận giao hữu với ĐT nữ Đức vào ngày 24/6.

Chuyến bay của tuyển nữ Việt Nam kéo dài 2 tiếng, hạ cánh tại sân bay quốc tế Frankfurt. Ngay khi vừa ra khỏi sân bay, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung gặp phải cơn mưa rào khiến hành trình trở về khách sạn bị chậm trễ. Toàn đội tới khách sạn muộn nhưng tinh thần vui vẻ và thoải mái.

IMG_4370-e1687295874950

Đáng chú ý trong chuyến hành quân này, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như khiến người hâm mộ ĐT nữ Việt Nam lo lắng khi không thể tự di chuyển, phải ngồi xe lăn và nhờ một nhân viên hàng không Ba Lan đẩy tới máy bay. Huỳnh Như bị dính chấn thương ở trận thua 1-2 của ĐT nữ Việt Nam trước U23 Ba Lan. 

Tuy nhiên theo nguồn tin uy tín, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm bởi chấn thương của Huỳnh Như không quá nghiêm trọng. Cụ thể, ngày 20/6, Huỳnh Như được đưa đi bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Theo đánh giá sơ bộ của ban huấn luyện, thủ quân tuyển nữ Việt Nam chỉ chấn thương nhẹ, không ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup 2023.

Huỳnh Như
Huỳnh Như phải ngồi xe lăn trong chuyến hành quân đến Đức đá giao hữu của ĐT nữ Việt Nam

Huỳnh Như luôn được biết đến là một trong những trụ cột quan trọng của ĐT nữ Việt Nam. Trong 3 trận giao hữu của đoàn quân áo đỏ tại châu Âu, cô đều để lại những dấu ấn của riêng mình. 

Ở trận giao hữu với CLB Short Mainz hôm 15/6, nữ tiền đạo cũng có cho mình một pha ghi bàn đẹp mắt từ đường chuyền của đàn em Thanh Nhã. Bàn thắng của Huỳnh Như đã các đồng đội thi đấu cực thăng hoa sau đó để giành chiến thắng chung cuộc. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS