sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Loạt báo Thế giới dự đoán kết quả trận ĐT nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha cùng một tỷ số

Thứ năm, 27/07/2023 09:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều tờ báo Quốc tế đã đưa ra những nhận định, đồng thời dự đoán kết quả trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Bồ Đào Nha tại VCK World Cup nữ 2023.

Vào lúc 14h30 hôm nay (27/7), ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT nữ Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ 2 bảng E VCK World Cup nữ 2023. Đây là trận đấu mà hai đội hạ quyết tâm giành kết quả tốt sau khi đều để thua ở trận ra quân, hơn thế nữa là muốn làm nên lịch sử trong lần đầu tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh. 

nu viet nam vs nu bo dao nha
ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT nữ Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ 2 vòng bảng VCK World Cup năm nay

Trước giờ bóng lăn, nhiều tờ báo Quốc tế đã đưa ra những nhận định, đồng thời dự đoán kết quả trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Bồ Đào Nha. 

Cụ thể, tờ Sport Mole của Anh nhận định: "Sau trận thua trước Hà Lan, Bồ Đào Nha đối diện với nhiệm vụ khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp.

Đoàn quân của HLV Francisco Neto bắt buộc phải thắng đội tuyển nữ Việt Nam. Dù vậy, trong thời gian qua, Bồ Đào Nha gặp khó khi chỉ giành chiến thắng trong 1/5 trận đấu gần đây.

Trong khi đó, dù thất bại 0-3 trước Mỹ nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn có thể hài lòng với màn trình diễn của họ. Dù vậy, nếu so với Bồ Đào Nha, đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn ở tầm dưới hơn khá nhiều. Đội bóng châu Âu có nhiều phẩm chất tốt để giành chiến thắng trước đội tuyển nữ Việt Nam".

Tờ báo này dự đoán ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu này.

Đồng quan điểm, tờ Sport Mole của Ấn Độ cũng tin tưởng đại diện châu Âu sẽ giành được 3 điểm trước đoàn quân của Mai Đức Chung với cách biệt 2-0.

"Mặc dù đội tuyển nữ Việt Nam có hàng thủ khá tốt khi đối đầu với các đội bóng Đông Nam Á nhưng hãy nhìn vào thực tế, họ toàn thua 5 trận gần nhất. Hàng thủ của đội bóng cũng bị khai thác khá nhiều. Về cơ bản, chất lượng của đội tuyển nữ Việt Nam kém khá xa so với Bồ Đào Nha. Do đó, đội bóng đảo Iberia có thể tin vào chiến thắng", tờ Sportskeeda nhận định. 

dt nu bo dao nha
ĐT nữ Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam

Bên cạnh đó, trang 101greatgoals đánh giá: "Đội tuyển nữ Việt Nam không tung ra nổi cú sút nào trong trận đấu với Mỹ. Họ vẫn nhờ sự xuất sắc của thủ môn Kim Thanh để tránh khỏi bàn thua. Trong khi đó, Bồ Đào Nha chỉ thua sát nút trước Hà Lan. Điều đáng nói, 6/8 bàn thua gần đây của đội bóng châu Âu xuất phát từ những tình huống cố định. Chất lượng đội hình khác biệt sẽ mang tới niềm vui cho Bồ Đào Nha trước đội tuyển nữ Việt Nam".

Tương tự hai tờ báo trên, trang101greatgoals cũng dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về Bồ Đào Nha. 

Theo dõi Sports442 trên