sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lank FC viết dòng mùi mẫn chúc mừng Huỳnh Như nhưng lại...chúc nhầm

Chủ nhật, 26/02/2023 15:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Lank FC đã có sự nhẫm lẫn trong lời chúc Huỳnh Như sau khi cầu thủ của mình nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Tối 25/2, Quả bóng Vàng nữ Việt Nam đã chính thức ngã ngũ với chủ nhân là Huỳnh Như. Đây là kết quả không mấy bất ngờ nếu nhìn vào màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1991 trong màu áo của ĐT nữ Việt Nam cũng như CLB chủ quản - Lank FC ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Ngay sau đó, phía Bồ Đào Nha cũng đã gửi những lời chúc mừng đến Huỳnh Như. Theo đó, trang Instagram của Liga BPI - giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Bồ Đào Nha gửi lời chúc tới chân sút quê Trà Vinh bằng dòng ngắn gọn: "Đơn giản, bạn là số một" kèm hashtag AdmiraTe – tức "Ngưỡng mộ bạn".

lank fc chuc huynh nhu
Lank FC gửi lời chúc đến Huỳnh Như với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Bên cạnh đó, phía đội bóng chủ quản Lank FC cũng gửi lời chúc tới cầu thủ của mình bằng một đoạn video kéo dài 15 giây kèm dòng trạng thái: "Huỳnh Như giành Quả Bóng Vàng. Ngôi sao của chúng ta lần thứ năm đoạt giải cầu thủ xuất sắc của Việt Nam. Chúc mừng Như với giải thưởng này".

Tuy nhiên, Lank FC đã có sự nhẫm lẫn khi cho rằng Huỳnh Như có 5 năm liên tiếp nhận được Quả bóng Vàng Việt Nam. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1991 mới 4 năm liên tiếp giành được danh hiệu cao quý này (2019, 2020, 2021, 2022). Ngoài ra, tiền đạo quê Trà Vinh cũng được vinh danh tương tự vào năm 2016.

huynh nhu qbv viet nam
Huỳnh Như có 4 lần liên tiếp giành được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam

Với Quả bóng Vàng Việt Nam 2022, Huỳnh Như chính thức lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành bốn Quả Bóng Vàng liên tiếp. Bên cạnh đó, tiền đạo quê Trà Vinh còn trở thành cầu thủ có số lần đạt danh hiệu này nhiều nhất với 5 lần.

Trong quá khứ, ba cầu thủ từng hai liên tiếp giành danh hiệu này là cựu tiền đạo Lê Công Vinh (2006, 2007), cựu tiền vệ Đoàn Thị Kim Chi (2004, 2005) và cựu thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (2011, 2012).

Sau khi nhận được giải thưởng, Huỳnh Như cũng chia sẻ về CLB Lank cũng như quá trình hòa nhập ở Bồ Đào Nha: "Khi sang chơi bóng tại đây, tôi học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là ở sự tự tin. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ nữ có ước mơ xuất ngoại. Trước tiên, chúng ta phải xác định được mục tiêu của bản thân mới biết được biết được bước kế tiếp mình phải làm gì".

(VIDEO: Không thể ngừng tỏa sáng, Huỳnh Như ghi bàn cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên