sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

'Kẻ gieo sầu' cho Việt Nam tiếp tục càn lướt, 'nã đại bác' dồn dập vào lưới đại diện châu Phi

Thứ tư, 26/07/2023 16:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tại lượt trận thứ 2 VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Tây Ban Nha tiếp tục có màn thị uy sức mạnh ấn tượng khi đánh bại Zambia với tỷ số đậm đà.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ nữ Tây Ban Nha nhanh chóng tạo ra sự áp đảo và gây sức ép lên phần sân của nữ Zambia. Và đại diện châu Âu cũng chỉ mất 9 phút để chọc thủng lưới đối phương.

Trong tình huống này, nhận bóng từ đường chuyền ra của Fuentes, Teresa Abilleira Duenas tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi căng và găm vào góc khó trong sự bất lực của thủ thành Zambia.

nu tay ban nha vs nu zambia
Teresa ghi bàn mở tỷ số cho ĐT nữ Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Sau bàn mở tỷ số, ĐT nữ Tây Ban Nha tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Chỉ 4 phút sau đó, vẫn là một pha xuống bóng bên cánh trái, bóng được tạt bổng vào trong để tiền đạo Jennifer Hermoso dễ dàng đánh đầu vào lưới Zambia lần thứ hai.

Ở chiều ngược lại, ĐT nữ Zambia cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm cao độ. Đại diện châu Phi tung ra được một vài cú sút về phía khung thành đối phương nhưng đều không trúng đích.

Bước sang hiệp 2, ĐT nữ Tây Ban Nha vẫn duy trì thế lấn lướt về tỷ lệ kiểm soát bóng cũng như cơ hội tạo ra. Phút thứ 69, cầu thủ vào sân thay người Alba Maria Redondo băng lên tốc độ rồi loại bỏ hậu vệ lẫn thủ môn đối phương trước khi đưa bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0 cho Tây Ban Nha.

Chỉ 2 phút sau đó, đại diện châu Âu có bàn thắng thứ 4 do công của Jennifer Hermoso. Đây cũng là cú đúp của chân sút này trong trận đấu.

nu tay ban nha vs nu zambia 1
ĐT nữ Tây Ban Nha thị uy sức mạnh trước Zambia. Ảnh: Getty

Những phút cuối, ĐT nữ Tây Ban Nha chưa cho thấy dấu hiệu muốn dừng lại. Người ghi bàn thắng thứ 5 cho đội bóng xử sở đấu bò vẫn là cầu thủ vào sân thay người Alba Maria Redondo Ferrer.

Chung cuộc, ĐT nữ Tây Ban Nha giành chiến thắng 5-0 trước Zambia. Với kết quả này, đại diện châu Âu đang có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận và vươn lên dẫn đầu bảng C đồng thời sớm giành vé vào vòng 1/8 World Cup nữ năm nay.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Tây Ban Nha vs ĐT Zambia

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android,Link tải app cho IOS)

Nhận định chung ĐT nữ Tây Ban Nha vs ĐT nữ Zambia

Với tâm thế là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Tây Nha Nha đã thị uy được sức mạnh của mình khi đả bại Costa Rica 3 bàn không gỡ ở trận ra quân

Tiếp đà thăng hoa cùng sức mạnh vốn có, nhiều khả năng các cô gái của Tây Ban Nha sẽ giành được chiến thắng trước Zambia ở lượt trận thứ 2, qua đó sớm có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

dt nu tay ban nha
ĐT nữ Tây Ban Nha sáng cửa giành 3 điểm trước Zambia

Trong khi đó, ĐT nữ Zambia đã phải nếm trải thất bại đậm 0-5 trước Nhật Bản ở trận ra quân. Tại đó, đại diện châu Phi đã thể hiện sự thiếu bản lĩnh cũng như kinh nghiệm. Và nếu tiếp tục giữ lối chơi và tinh thần này, họ sẽ khó tránh khỏi trận thua trước Tây Ban Nha và thậm chí là trận thua với cách biệt lớn.

Theo dõi Sports442 trên