sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hoàng Đức lần đầu lên tiếng thẳng về việc bị HLV Troussier để ngồi dự bị ở ĐT Việt Nam

Thứ năm, 04/01/2024 11:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thẳng thắn chia sẻ về việc bị HLV Troussier cho ngồi dự bị trong các trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam.

Trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11/2023, HLV Philipp Troussier gây bất ngờ khi cất tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trên băng ghế dự bị. Quyết định này của ông thầy người Pháp nhận về nhiều ý kiến trái chiều của giới truyền thông và người hâm mộ.

hoang duc ngoi du bi
Việc Hoàng Đức ngồi dự bị tại ĐT Việt Nam gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

Mới đây, Hoàng Đức đã có lần đầu chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1998 cho rằng việc phải ngồi dự bị là điều bình thường và khẳng định quyết tâm trong thời gian tới.

Đây (việc ngồi dự bị - PV) cũng là điều bình thường trong bóng đá, có những cầu thủ ít được thi đấu hoặc chưa được thi đấu. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có những trận đấu thật là tốt tại Asian Cup. Ở hàng tiền vệ thì tôi nghĩ cơ hội sẽ chia đều cho các cầu thủ và sự lựa chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào HLV.

Thời điểm hiện tại thì tôi nghĩ rằng những gương mặt được HLV Troussier lựa chọn đều là những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam, toàn đội sẽ cống hiến hết mình vì người hâm mộ”.

Hiện tại, Hoàng Đức đang tập trung cùng ĐT Việt Nam hướng đến VCK Asian Cup 2023. Tiền vệ của Viettel không may dính chấn thương song anh vẫn sẽ đồng hành cùng toàn đội đến Qatar để tham dự sân chơi cao nhất châu lục. Tuy nhiên, Hoàng Đức dự kiến chỉ có thể ra sân ở lượt trận thứ 2 gặp ĐT Indonesia.

“Đây là lần đầu tiên mà tôi được tham dự Asian Cup, tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để vượt qua được vòng bảng và đi sâu nhất có thể”, Hoàng Đức bày tỏ quyết tâm.

hoang duc
Hoàng Đức quyết tâm cùng ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng VCK Asian Cup 2023

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại nước trước khi lên đường di chuyển sang Qatar vào ngày 5/1. Tại đây, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có thêm một trận đấu mang tính tổng duyệt với Kyrgyzstan vào ngày 9/1 trước khi chính thức bước vào sân chơi cao nhất châu lục.

Theo dõi Sports442 trên