sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước thềm SEA Games 32, HLV U23 Thái Lan khẳng định: 'Lứa này không có đối thủ ở ĐNÁ'

Thứ sáu, 31/03/2023 14:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Worrawoot Srimaka cho rằng lứa cầu thủ hiện tại của U23 Thái Lan hiện tại không có đối thủ tại Đông Nam Á.

Mới nhất tờ Siam Sports đã dẫn lời của cựu HLV U23 Thái Lan ông Worrawoot Srimaka nói về sức mạnh lứa cầu thủ vừa giành hạng 4 tại Doha Cup vừa rồi của bóng đá xứ Chùa Vàng. 

"Tôi chỉ xem được hai trận của U23 Thái Lan ở giải giao hữu Doha U23 Cup vừa rồi. Tôi đánh giá cao sự phát triển của cầu thủ và ban huấn luyện. Họ có một kế hoạch chuẩn bị rõ ràng. Ban huấn luyện hiểu rất rõ cầu thủ. U23 Thái Lan có thể tăng cường thêm. Họ sẽ không gặp vấn đề gì ở SEA Games 32 tới". 

HLV Srimaka đặc biệt nhấn mạnh: "Tôi nghĩ lực lượng của U23 Thái Lan đủ tầm thi đấu với các đội cùng lứa ở châu Á. So với Đông Nam Á, lứa này không có đối thủ. Nếu có đủ lực lượng này thì tôi nghĩ U23 Thái Lan đủ sức giành HCV SEA Games 32. Tôi nhấn mạnh rằng chúng ta hoàn toàn có thể cạnh tranh được". 

HLV Worrawoot Srimake
HLV Worrawoot Srimake nói về sức mạnh của U23 Thái Lan tại SEA Games 32.

Tại giải giao hữu Doha Cup vừa diễn ra, U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Issara Sritaro đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. "Voi chiến" xuất sắc cầm hòa U23 Saudi Arabia ở trận ra quân và tạo bất ngờ khi đả bại chủ nhà Qatar sau đó. Họ chỉ khuất phục trước U23 Kuwait ở lượt trận tranh hạng 3 với tỷ số sát nút 1-0 nhưng thành tích chung cuộc vẫn xếp trên nhiều đội như Iraq, Oman, Saudi Arabia, Qatar. 

So với một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á khác cũng tham dự giải đấu này là U23 Việt Nam của tân HLV Philippe Troussier thì U23 Thái Lan được đánh giá cao hơn rất nhiều, cả về con người lẫn tư duy chiến thuật. 

u23 thai lan
U23 Thái Lan có màn trình diễn tương đối ấn tượng tại Doha Cup

Và đúng như lời của cựu HLV U23 Thái Lan ông Worrawoot Srimaka, lứa cầu thủ này của U23 Thái Lan rất đáng để chờ đợi, nhất là khi họ sẽ trờ thành nòng cốt cho hành trình lấy lại tấm HCV SEA Games của "Voi chiến" từ tay đại kình địch Việt Nam. Đây chắc chắc sẽ à đối thủ mà mọi đội bóng tại Đông Nam Á đều phải dè chừng. 

VIDEO: Cận cảnh thắng lợi của U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier 
Theo dõi Sports442 trên