sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không phải bận tâm về Lank FC, Huỳnh Như xúc động khi về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 31/03/2023 16:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như rất hạnh phúc khi trở về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam mà vẫn không bỏ lỡ trận nào của Lank FC.

Mới đây Huỳnh Như đã báo tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi cô đã được CLB chủ quản Lank đồng ý cho về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam ở vòng loại Olympic 2024. Sự có mặt của Huỳnh Như được cho là sự bổ sung lực lượng cực quan trọng bởi nữ tiền đạo dường như là "mắt xích" không thể thay thế của ĐT nữ Việt Nam. 

Thông tin từ người đại diện của Huỳnh Như cho biết Lank FC đã đồng ý cho tiền đạo quê Trà Vinh về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam từ ngày 2/4 đến 9/4. Đáng chú ý trong quãng thời gian này Huỳnh Như cũng không bỏ lỡ trận đấu nào cùng với CLB.

huynh nhu
Huỳnh Như sẽ không bỏ lỡ trận nào cùng Lank FC khi trở về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Qlympic

Nguyên nhân là đợt FIFA Days tháng 4 của bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 11/4 nên các giải VĐQG nữ trên khắp thế giới cũng sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha cũng tạm nghỉ trong khi ĐT nữ nước này có 2 trận giao hữu gặp Nhật Bản và xứ Wales.

Tiền đạo người Trà Vinh bày tỏ sự hạnh phúc trong lần trở lại khoác áo ĐTQG sau quãng thời gian dài thi đấu tại Bồ Đào Nha: "Như cảm thấy rất vui mừng và gửi lời cảm ơn tới CLB Lank Vilaverdense tạo điều kiện trở về thực hiện nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia.

Như rất tự hào mỗi lần được khoác lên chiếc áo của đội tuyển và luôn cống hiến hết mình. Như cùng toàn đội quyết tâm cao đạt kết quả tốt nhất trong các trận đấu thuộc vòng loại Olympic lần này", Huỳnh Như hạnh phúc chia sẻ.

dt viet nam
Sự trở về của Huỳnh Như là sự bổ sung chất lượng cho ĐT nữ Việt Nam

Tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024, bảng C chỉ còn Việt Nam và Nepal do hai đối thủ Afghanistan và Palestine lần lượt rút lui. Do còn 2 đội nên Ban tổ chức quyết định thay đổi thể thức mới trong bảng này là thi đấu hai lượt giữa Việt Nam và Nepal vào ngày 5/4 và 8/4 ở thành phố Kathmandu (Nepal).

Đội giành chiến thắng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ hai. Trường hợp hai đội bằng điểm và chỉ số thì sẽ thi đấu thêm hai hiệp phụ hoặc luân lưu.

VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo giúp đồng đội ghi siêu phẩm khó tin 
Theo dõi Sports442 trên