sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo không ngại nhận lời các đề nghị khác ngoài Việt Nam và Hàn Quốc

Thứ tư, 26/10/2022 16:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với đài CBS của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tiết lộ hướng đi sau khi kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Đây được coi là quyết định hợp lý và dễ hiểu, đặt trong bối cảnh chiến lược gia người Hàn có nhiều lý do để dừng lại ở thời điểm này. 

park hang seoo
HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Sau đó, nhiều người không khỏi tò mò về hướng đi mới của thầy Park trong thời gian sắp tới. Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Kim Hyun-jung's News Show" của đài CBS, chiến lược gia 65 tuổi đã gây bất ngờ khi chia sẻ: "Nhiều người tò mò về phần đó, nhưng thực sự là tôi không chuẩn bị cho tương lai của mình".

"Tôi không biết gì ngoài bóng đá cả, vì vậy sau này tôi chắc chắn sẽ tham gia vào bóng đá. Nhưng tôi vẫn chưa quyết định liệu mình sẽ là một HLV hay đóng một vai trò nào đó", chiến lược gia người Hàn cho biết thêm. 

Thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo cũng có nhận được lời mời từ Hàn Quốc với mong muốn về dẫn dắt bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, nhà cầm quân ĐT Việt Nam đã lên tiếng từ chối: “Tôi không nghĩ mình có nhiều việc phải làm ở Hàn Quốc. Bởi có rất nhiều HLV hậu bối tuyệt vời ở Hàn Quốc. Họ đang làm việc chăm chỉ và làm rất tốt".

park hang seo
HLV Park Hang Seo không muốn làm việc tại Hàn Quốc trong tương lai

Nếu không phải là Hàn Quốc, bóng đá trẻ Việt Nam đang được coi là đích đến thích hợp nhất với HLV Park Hang Seo, song không phải là đồng hành với vai trò là huấn luyện viên. Trước đó, chiến lược gia người Hàn từng tiết lộ mong muốn được làm công tác đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam. 

“Mỗi khi nói chuyện với các nhà lãnh đạo Việt Nam, tôi luôn nói với họ rằng hãy đầu tư cho bóng đá trẻ. Nếu một lời đề nghị đến từ một nơi không phải là Hàn Quốc hay Việt Nam, đó sẽ là một thách thức mới. Và tôi không thể loại trừ khả năng nhận cơ hội này", HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

Theo dõi Sports442 trên