sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Trung Quốc tức giận đến ngất xỉu tại trận, phải thở oxy khi đội nhà bị đội bóng ĐNÁ cầm hòa

Thứ hai, 11/09/2023 08:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Để Malaysia cầm hòa trong trận giao hữu ngay trên sân nhà, ĐT Trung Quốc đang nhận về 'gạch đá' từ các CĐV.

Trong dịp FIFA Days của tháng 9, ĐT Trung Quốc đã có trận đấu giao hữu với đại diện bóng đá Đông Nam Á Malaysia. Dù thi đấu trên sân nhà và được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng đội bóng xứ tỷ dân đã thi đấu vô cùng bế tắc và để Malaysia cầm hòa chung cuộc với tỉ số 1-1.

trung-quoc-vs-malaysia
ĐT Trung Quốc bất ngờ bị Malaysia cầm hòa ngay trên sân nhà.

Kết quả này khiến cho ĐT Trung Quốc nhận về những tiếng la ó của các CĐV nhà có mặt trên sân. Đáng chú ý, trận đấu còn xảy ra một sự vụ không may, khi có một khán giả bị ngất, phải thở oxy. Cây bút của Sohu kể lại:

“Thực tế, chỉ có 26.318 người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển Trung Quốc khi đấu Malaysia. Con số này không nhiều, thậm chí còn ít hơn nhiều trận đấu đỉnh cao ở Chinese Super League. Điều này cho thấy ĐT Trung Quốc không thực sự có sức hút.

Bởi thế, những người hâm mộ có mặt tại đây thực sự cuồng nhiệt. Nhưng rồi họ đã không thể chịu nổi kết quả này. Vào giây phút cuối cùng. Khi đội tuyển Trung Quốc rời sân sau trận đấu, các cổ động viên còn la ó dữ dội, khiến cầu thủ chỉ còn biết lầm lũi tiến vào đường hầm.

cđv trung quốc
CĐV Trung Quốc phải thở oxy khi xem trận đấu giữa đội nhà vs ĐT Malaysia.

Thậm chí, có một cổ động viên trên khán đài bị thiếu oxy và ngất xỉu. Đúng vậy. Một cổ động viên đã tức giận đến mức như vậy, khiến bốn nhân viên an ninh và hai người khác phải tới hỗ trợ. Khán giả này vừa rời sân vừa được cho thở oxy. Mọi người xung quanh nhìn anh ấy mà toát mồ hôi hột. Ai ngờ lại có người tức giận với ĐT Trung Quốc đến mức bị chấn động như vậy.

Và mọi người cũng nên biết rằng, cổ động viên ấy ở khoảng trung niên, cũng có tuổi rồi. Ở độ tuổi ấy, ai lại muốn đến Thành Đô vào một ngày nắng nóng như vậy để tự gây khó cho sức khỏe của mình? Anh ấy mong muốn được thấy đội nhà chiến thắng, nhưng không ngờ ĐT Trung Quốc lại không thắng được Malaysia”.​

Theo dõi Sports442 trên