sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đấu Nhà ĐKVĐ World Cup, Huỳnh Như tuyên bố cứng: 'Trong bóng đá luôn có bất ngờ'

Thứ sáu, 21/07/2023 10:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội trưởng Huỳnh Như cho rằng ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Nhà ĐKVĐ Thế giới - ĐT nữ Mỹ ở trận ra quân VCK World Cup 2023.

Sáng nay (21/7), HLV Mai Đức Chung và đội trưởng Huỳnh Như bên phía ĐT nữ Việt Nam bước vào buổi họp báo trước trận ra quân tại VCK World Cup nữ 2023, gặp Nhà ĐKVĐ Mỹ.

Tại đây, Huỳnh Như bày tỏ niềm vinh dự trong lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh: "Đội chúng tôi đã trải qua một hành trình khó khăn để đến đây. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi được đại diện cho Việt Nam ở sân chơi lớn, và sẽ cố gắng thi đấu hết sức ở trận ra quân để mang hình ảnh & con người Việt Nam ra với quốc tế. Hy vọng đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển trong tương lai.

Như mọi người thấy, để đến được World Cup bóng đá nữ Việt Nam đã phải trải qua rất nhiều khó khăn từ thời xưa. Chúng tôi vẫn chưa phát triển được so với thế giới nhưng có mặt tốt là luôn có tinh thần tập thể. Mong rằng sau World Cup bóng đá nữ Việt Nam sẽ truyền cảm hứng cho lớp trẻ theo đuổi đam mê, chỉ cần có đam mê thì sẽ đạt được những ước mơ".

huynh nhu
Huỳnh Như bày tỏ sự quyết tâm trước trận ra quân tại VCK World Cup 2023. Ảnh: 24h

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt, những khó khăn là điều được dự báo trước cho ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, Huỳnh Như vẫn bày tỏ sựtin tưởng và lạc quan về một kết quả bất ngờ của đội nhà trước Mỹ.

"Trong bóng đá không nói trước được điều gì cả. Bóng đá nam World Cup vừa rồi, có những đội mạnh như Argentina dù vô địch nhưng cũng có trận thua. Bóng đá có bất ngờ, cả nam và nữ. Chúng tôi không nghĩ sẽ thắng nhưng hứa sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất.

Ở World Cup này chúng tôi đã chuẩn bị một tinh thần thép, ra sân là chiến đấu hết mình. Chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai, mỗi trận đấu là chiến hết mình để mang hình ảnh bóng đá nữ Việt Nam đến với người hâm mộ trên toàn thế giới", tiền đạo quê Trà Vinh nhấn mạnh.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày mai (22/7).

Theo dõi Sports442 trên