sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Huỳnh Như có hành động ‘phù phép’ trước World Cup, tạo khoảnh khắc đưa Việt Nam ngang tầm thế giới

Thứ năm, 20/07/2023 21:17 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Đội trưởng Huỳnh Như đã ký tên lên lá cột cờ góc, vật sẽ được sử dụng trong các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023.

Chỉ còn cách trận ra quân gặp ĐKVĐ Mỹ 2 ngày nữa, ĐT nữ Việt Nam đang ở trong những công tác chuẩn bị cuối cùng cho World Cup nữ 2023. Để đảm bảo các yêu cầu về hình ảnh và chất lượng các trận đấu, tối ngày 19/7, đoàn cán bộ của FIFA đã có buổi kiểm tra các thiết bị, trang phục… sử dụng trong trận đấu.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao sự chuẩn bị rất kỹ của ĐT nữ Việt Nam, tạo điều kiện cho công việc kiểm tra diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Kết quả, toàn bộ các trang thiết bị và thông tin của ĐT nữ Việt Nam đáp ứng các quy định của FIFA để có thể sẵn sàng cho Vòng bảng VCK World Cup nữ 2023.

huynh nhu
Đội trưởng Huỳnh Như ký tên lên cờ góc

Đặc biệt là khoảnh khắc đội trưởng Huỳnh Như ký tên lên lá cột cờ góc. Lá cờ này sẽ xuất hiện trong tất cả các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam. Các cột cờ góc tại trận đấu cũng là những lá cờ riêng của từng đội với chữ ký của đội trưởng.

Ngoài ra ở VCK World Cup nữ 2023, băng đội trưởng của các đội thi đấu sẽ được thiết kế riêng theo các chiến dịch cộng đồng được triển khai theo từng vòng đấu, nhằm lan tỏa và thúc đẩy các giá trị ý nghĩa về việc “Không phân biệt đối xử”. 

Trước đó, đã có 1 vụ xả súng tại thành phố Auckland làm chết 2 người và làm bị thương 3 người. Đặc biệt vụ việc cách nơi ĐT nữ Việt Nam đóng quân chỉ hơn 500m. Tuy nhiên vụ việc này mang tính đơn lẻ, không nhắm đến giải đấu.

World Cup nữ 2023
Lá cờ góc trong trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam

FIFA và BTC giải đấu cũng chú trọng vấn đề an ninh, an toàn của các cầu thủ và thành viên đội tuyển trong thời gian diễn ra giải đấu. Một cán bộ an ninh chuyên trách từ cơ quan cảnh sát địa phương được bố trí theo sát các hoạt động của đội tuyển, kết hợp cùng các nhân viên an ninh túc trực 24/7 tại các địa điểm như khách sạn, sân tập,…​

Theo dõi Sports442 trên