sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

CLB CAHN nhắn nhủ đến các sao trẻ trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam

Thứ hai, 17/04/2023 10:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, trợ lý CLB CAHN - Flavio Luiz đã có những dặn dò với những cầu thủ trẻ của đội trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Tối 17/4 trên sân Hàng Đẫy, CLB CAHN đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Nam Định trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2023.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà CAHN đã trao cơ hội cho hai cầu thủ trẻ là Lê Văn Đô và Hà Văn Phương. Trong đó, Văn Đô để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 58. Đây là pha lập công thứ 3 của cầu thủ này cho tân binh V-League 2023 trong 4 trận gần nhất.

le van do
Văn Đô góp công lớn vào chiến thắng của CLB CAHN trước Nam Định. Ảnh: Công an Hà Nội

Sau vòng 7, V-League 2023 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho U22 Việt Nam hội quân và thi đấu tại SEA Games. Sau trận đấu này, các cầu thủ trẻ của CLB CAHN là Lê Văn Đô, Trần Quang Thịnh, Giáp Tuấn Dương và Hà Văn Phương sẽ rời đội để hội quân cùng U22 Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, trợ lý của CLB CAHN - Flavio Luiz đánh giá cao các cầu thủ trẻ của đội, đồng thời nhắn nhủ đến họ trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam.

"Tôi tin tưởng ở những cầu thủ trẻ mà chúng tôi đang có. Họ đang đóng góp nhiều cho đội bóng. Họ có kỹ năng, có tiềm năng và tôi tin họ sẽ có nhiều đóng góp cho các cấp độ đội tuyển trong tương lai.

Cả 4 cầu thủ này đều đang có thể lực tốt, giàu tiềm năng ở CLB. Tôi hy vọng khi lên tuyển, họ sẽ giữ được sự tập trung để tiếp tục thể hiện khả năng của mình", ông Flavio Luiz chia sẻ.

van do
Văn Đô cũng như các cầu thủ trẻ khác của CLB CAHN được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo của U22 Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Ở chiều ngược lại, HLV CLB Nam Định - Vũ Hồng Việt cũng dành lời khen cho Lê Văn Đô: "Văn Đô đang có phong độ cao. Trước khi vào trận, tôi đã họp đội và nhấn mạnh vị trí của Văn Đô. Đây là cầu thủ trẻ giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam".

Về phần U22 Việt Nam, toàn đội với danh sách 31 cầu thủ đã hội quân tại Bà Rịa Vũng Tàu vào hôm 16/4. Tuy nhiên, phải đến ngày 18/4 đội mới có được lực lượng mạnh nhất do các cầu thủ bận thi đấu cùng CLB chủ quản tại vòng 7 V-League và vòng 3 giải hạng Nhất.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có 2 buổi tập nội bộ vào các ngày 21/4 và 24/4 cùng với 2 trận đấu giao hữu với CLB TP HCM và Bà Rịa Vũng Tàu. Sau đó, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ để lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 vào ngày 26/4. 

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier)
Theo dõi Sports442 trên