sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Dải ngân hà bóng đá Việt Nam chính thức lên tiếng, dàn HLV mới sắp được ấn định

Thứ sáu, 21/04/2023 21:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB CAHN sẽ có những trợ lý HLV mới để thay thế cho Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ vừa bị tạm dừng công việc.

CAHN đang bay cao trở lại kể từ khi V-League trở lại sau quãng nghỉ. Đội bóng ngành Công an thắng 3 ở 4 trận trên mọi đấu trường, gần nhất là chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đại gia Nam Định, qua đó bắt nhịp trở lại với cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay. Tuy nhiên ngay khi đang có thành tích tốt thì CLB CAHN lại bất ngờ có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Trước đó đã có thông tin cho rằng CAHN sẽ chia tay 1 loạt 4 trợ lý ở đội 1 là HLV Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và một chuyên gia phân tích. Mới đây, đội bóng ngành Công An đã chính thức lên tiếng về việc tạm dừng công việc với 2 trợ lý HLV của đội 1 là Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ. Đây đều là 2 trợ lý đã từng có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

CAHN
CAHN tạm dừng công việc của 2 trợ lý Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ

Tuy nhiên 2 trợ lý này không chia tay hẳn với CLB CAHN. 2 Trợ lý Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ dù thôi công việc ở đội 1 nhưng sẽ có những nhiệm vụ mới để phù hợp với định hướng khác về bóng đá trẻ. Thông báo cho biết rằng 2 trợ lý này sẽ trở lại vào tháng 6 tới với 1 vai trò khác. Nhiều khả năng ông Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ sẽ dẫn dắt 1 lứa U của CLB CAHN.

Ngoài ra CLB CAHN cũng đang chuẩn bị bổ sung những trợ lý HLV mới để kiện toàn bộ máy huấn luyện trước khi V-League trở lại. Tuy nhiên đứng đầu ở bộ máy là HLV trưởng Paulo Foiani nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ lại khi mà thương vụ chiêu mộ HLV Mano Polking từ ĐT Thái Lan gần như đã đổ bể.

Trước đó ở vòng 7 V-League 2023 gặp Nam Định, người dẫn dắt CAHN là trợ lý Flavio Da silva Cruz khi HLV trưởng Paulo Foiani gặp những vấn đề về sức khỏe.

VIDEO: Cận cảnh tấm thẻ đỏ đầy tranh cãi của Văn Quyết trận Bình Định
Theo dõi Sports442 trên