sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lê Văn Đô mở điểm, U22 Việt Nam vẫn để thua đau đội thuộc nhóm cuối V-League

Thứ sáu, 21/04/2023 21:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

U22 Việt Nam vừa phải nhận thất bại đáng tiếc trước CLB TP.HCM trong trận đấu giao hữu trước thềm SEA Games 32.

Tối 21/4, U22 Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32, gặp CLB TP.HCM. Trận đấu này diễn ra theo hình thức kín nhằm đảm bảo chiến thuật của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Tại đây, U22 Việt Nam là đội vươn lên dẫn trước do công của Lê Văn Đô. Đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp trong 3 trận gần nhất của cầu thủ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội. Trước đó, tiền vệ sinh năm 2001 đã chọc thủng lưới CLB Bình Dương và Nam Định tại V-League 2023.

le van do
Lê Văn Đô đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của CLB CAHN cũng như U22 Việt Nam

Ở chiều ngược lại, HLV Vũ Tiến Thành tung ra đội hình rất mạnh của CLB TP.HCM bao gồm 4 ngoại binh, trong đó có cả lão tướng Samson. Và họ cũng nhanh chóng chứng minh được sức mạnh của đội bóng đang thi đấu ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, "Chiến hạm đỏ" đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau khi Victor Mansaray thực hiện thành công quả đá trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, HLV Philippe Troussier đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi trong đội hình nhằm thử nghiệm tối đa các vị trí. Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng thay gần hết đội hình nội binh để trao cơ hội cho các vị trí ít được ra sân tại V-League.

Sau đó, CLB TP.HCM có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 sau tình huống phản công bài bản và được kết thúc bởi Vĩnh Nguyên. Tuy nhiên, U22 Việt Nam cũng nhanh chóng đáp trả với bàn gỡ hòa 2-2 sau khi Văn Tùng thực hiện thành công quả penalty.

u23 viet nam
U22 Việt Nam phải nhận thêm một thất bại dưới thời HLV Troussier

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Troussier không thể giữ được tỷ số này cho đến hết trận. Sau đó, Vĩnh Nguyên thêm một lần tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB TP.HCM trước U22 Việt Nam.

Như vậy, U22 Việt Nam tiếp tục nối dài chuỗi trận thua dưới thời tân HLV Troussier lên con số 4. Rõ ràng, chiến lược gia người Pháp sẽ còn nhiều điều phải làm với các học trò, ở thời điểm SEA Games 32 đang rất cận kề.

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier)
Theo dõi Sports442 trên